Thứ 5, 18/04/2024 11:51 GMT +7
Dòng sự kiện:

CDC Mỹ hướng dẫn cách tự làm khẩu trang bằng áo golf

16:57 - 24/04/2020

(GolfViet) - Mới đây, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Mỹ đã đăng tải hướng dẫn và khuyến khích mọi người tự làm khẩu trang tại nhà trong bối cảnh quốc gia đang thiếu hụt nghiêm trọng các thiết bị y tế.

Bài liên quan

Khi dịch bệnh tiếp tục lây lan và Mỹ vẫn là “ổ nhiễm” lớn nhất thế giới, CDC khuyến cáo người dân nên đeo khẩu trang khi đến những địa điểm công cộng, nơi mà các biện pháp giãn cách xã hội khó có thể duy trì. Và với một mặt hàng không phải ai cũng mua được trong bối cảnh hiện tại, CDC đã phát hành hướng dẫn chi tiết các bước giúp tạo ra khẩu trang, tấm che mặt tự chế từ áo phông một cách dễ dàng.

CDC-My-lam-khau-trang-tu-ao-golf

Với tiêu đề Sử dụng khẩu trang vải để làm giảm sự lây lan của Covid-19, CDC giới thiệu các bước làm tấm che mặt nhanh từ một chiếc áo mà không cần đường may. Nguyên vật liệu thì vô cùng dễ tìm: Áo phông và kéo. Với những golfer, họ có thể tận dụng áo golf cũ của mình và tạo ra phong cách độc đáo cho bản thân.

Ngoài ra, người dân tại Mỹ còn được khuyến khích tận dụng khăn tay hoặc khăn đội đầu làm khẩu trang tự chế và nhường khẩu trang y tế cho đội ngũ y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT