Thứ 5, 28/03/2024 07:57 GMT +7
Dòng sự kiện:

Những hoạt động nổi bật dành cho thiếu nhi tại Lexus Chanllenge 2019

04:02 - 08/09/2019

Bên cạnh những trận đấu kịch tính sắp tới tại giải đấu golf Lexus Chanllenge 2019, còn diễn ra nhiều hoạt động nổi bật gì hãy cùng GolfViet.vn điểm qua.

Trong chuỗi những hoạt động của Lexus Chanllenge, Ban tổ chức đã tổ chức sự kiện miễn phí dành riêng cho các bạn học sinh trong độ tuổi 8 - 17 tuổi tại trường học khu vực Lăng Cô có cơ hội được theo dõi trực tiếp trận đấu từ các golfer chuyên nghiệp, bên cạnh đó các em được tham dự các sự kiện họp báo, phổ biến luật và hướng dẫn yardage trước giải đấu.

Nguồn ảnh: VPGA TOUR

Nguồn ảnh: VPGA TOUR

Tham gia hoạt động nằm trong chuỗi thử thách bền vững các em được tham gia tình nguyện hỗ trợ giải được miễn phí ăn và ở. Các em được trải nghiệm hoàn toàn tập bóng tại sân golf Laguna Golf Lăng Cô với mức giá ưu đãi đặc biêt 500 nghìn đồng/ vòng.

Theo ban tổ chức, chương trình không dừng lại với mục đích bảo vệ môi trường mà còn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng. Các em được giao lưu, gặp gỡ lắng nghe chia sẻ về golf từ những gương mặt hàng đầu của làng golf Việt như:

Golfer Trần Lê Duy Nhất là một golf số 1 Việt Nam giành chiến thắng tuyệt đối và là golfer 16 tuổi được đưa thẳng vào ĐTQG để dự tranh SEA Games 2005 và rất nhiều thành tích tiếp nối đến hiện tại.

Golfer Andy Chu Minh Đức là một golfer chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm thi đấu, NĂM 2017 Golfer Việt Kiều đã có cú lội ngược vòng ngoạn mục vô địch tại giải FLC Vietnam Masters giải đấu đầu tiên thuộc hệ thống golf chuyên nghiệp VPGA TOUR. 

Golfer Doãn Văn Định người dẫn đầu giải golf nghiệp dự năm 2016. 

Kiran Mistry một golfer quốc tế với nhiều chia sẻ về cách chơi Scramble.

Buổi chia sẻ với những golfer giỏi như nguồn năng lượng tiếp thêm năng lượng truyền tải những kinh nghiệm, thông qua những câu chuyện từ các thế hệ golfer đi trước góp phần khơi nguồn cảm hứng về golf đến với các em những mầm non tương lai của làng golfer Việt.

Hoàng Duy/ SHTT
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT