Thứ 6, 29/03/2024 05:44 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sắp diễn ra giải golf cặp đôi hoàn hảo chào mừng ngày 20/10 của Ladies Golf & Beauty Club

20:15 - 16/10/2019

(GolfViet) - Là giải golf chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, giải golf Cặp đôi hoàn hảo của CLB Ladies Golf & Beauty Club sẽ khởi tranh vào thứ 6 (18/10) tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh.

Bài liên quan

Giải golf Cặp đôi hoàn hảo là sự kiện đầu tiên mà Ladies Golf & Beauty Club tổ chức kể từ khi thành lập. Đúng như tên gọi của mình, giải đấu với sự góp mặt tranh tài của 144 golfer theo sự ghép cặp của BTC (bảng A, B và C). Riêng bảng đấu cuối cùng là bảng cá nhân dành cho các golfer nam tham dự.

Cap-doi-hoan-hao-Ladies-Golf-Beauty-Club (2)

Cơ cấu giải thưởng của giải golf Cặp đôi hoàn hảo bao gồm:

- Bảng A: Nhất, nhì, ba

- Bảng B: Nhất, nhì, ba

- Bảng C: Nhất, nhì, ba

- Bảng cá nhân nam: Nhất, nhì

- Giải Hole ine One: Xe ô tô Mazda

- 4 giải Kỹ thuật

Ngoài ra, BTC sẽ trao 3 giải thưởng đặc biệt cho cặp đôi ăn mặc ấn tượng nhất trong ngày 18/10 tới đây.

Các thành viên của Ladies Golf & Beauty Club

Các thành viên của Ladies Golf & Beauty Club

Mặc dù mới chính thức ra mắt làng golf Việt khoảng 3 tháng, nhưng Ladies Golf & Beauty Club đã khẳng định vai trò, vị thế của mình trong việc tạo ra sân chơi rèn luyện sức khỏe cho các nữ golfer ở khu vực phía Nam, hướng đến phát triển phong trào golf nữ trên cả nước. CLB hiện có hơn 80 thành viên và không ngừng tăng lên. 

Tại giải Vô địch Các CLB Golf phía Nam vừa qua, Ladies Golf & Beauty Club là CLB golf nữ duy nhất tham gia và để lại nhiều hình ảnh ấn tượng. Trong đó phải kể đến người "thuyền trưởng" lèo lái con tàu Ladies Golf & Beauty Club với giấc mơ vươn tầm golf nữ Việt: Golfer Nguyễn Thị Hà.

Với phương châm hoạt động Hòa đồng - Kết nối - Đoàn kết và Đam mê, sự kiện đầu tiên của Ladies Golf & Beauty Club hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm và kỷ niệm tuyệt vời cho các golfer tham dự. 

Bắc Nguyệt/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT