Thứ 3, 12/03/2024 09:28 GMT +7
Dòng sự kiện:

Quà tặng nào dành cho người chơi golf được quan tâm?

09:27 - 12/03/2024

Do tính chất của bộ môn thể thao cũng như địa vị, danh tiếng của người tham gia, khi chọn quà tặng cho golfer, những món quà tặng mạ vàng luôn được ưa chuộng hơn cả.

Chủ đề: Quà tặng cao cấp
Bài liên quan

Golf vẫn được biết đến bằng những cái tên như “thú chơi quý tộc” hay “môn thể thao của người giàu”. Ngày nay, golf đã trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới, tuy nhiên, đây vẫn được xem là bộ môn dành cho giới đại gia chọn làm thú tiêu khiển.

Cũng chính vì vậy, hầu hết, quà tặng cho người chơi golf sẽ thường khá đắt đỏ, sang trọng phù hợp với địa vị, danh tiếng của chủ sở hữu. Trong đó, quà tặng mạ vàng 24K được nhiều golfer yêu thích bởi ý nghĩa cũng như sự sang trọng, tinh tế trong từng đường nét.

Cùng điểm danh một số quà tặng mạ vàng cho người chơi golf đang hot nhất thị trường hiện nay.

Đại bàng tung cánh mạ vàng

Đây là mẫu thiết kế mới nhất của Golden Gift Việt Nam trong năm 2022 này. Không chỉ món quà sang trọng, độc đáo dành tặng đối tác, sếp, khách hàng và những người đam mê bộ môn Golf.

Empty

Theo đại diện của Golden Gift Việt Nam, thì mẫu quà này được nhiều sân golf và các giải đấu đặt để làm quà tặng cho người chơi khi được giải đạt được Eagle Golf.

Tượng người đánh golf mạ vàng 

Quà tặng khắc hoạ hình ảnh người chơi Golf đang thực hiện cú đánh uy lực với vẻ đẹp của một "nghệ sĩ sân cỏ". Với từng đường nét được chạm khắc tinh tế, mạ vàng 24K nổi bật, tượng người đánh golf mạ vàng cỡ lớn là quà tặng lưu niệm độc đáo dành cho người chơi golf hay những phần thưởng trong các giải đấu golf.

Tượng người đánh golf cỡ lớn thường được sử dụng làm quà tặng trong các giải đấu.

Tượng người đánh golf cỡ lớn thường được sử dụng làm quà tặng trong các giải đấu.

Mới đây nhất, Tượng Golf được mạ vàng 24K được chế tác bởi Golden Gift Việt Nam đã được trao cho nhà vô địch Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019, giải FLCHomes Tournament 2019, hay giải FLC WAGC Vietnam 2019 làm quà lưu niệm.

Bộ sưu tập tượng golf mạ vàng do Golden Gift chế tác được trưng bày tại khu vực Club House của sân golf FLC Sầm Sơn

Bộ sưu tập tượng golf mạ vàng do Golden Gift chế tác được trưng bày tại khu vực Club House của sân golf FLC Sầm Sơn

Bộ gậy golf mạ vàng khẳng định đẳng cấp

Trong môn thể thao Golf, tất cả các golfer sẽ cần dụng cụ golf đặc trưng, đó chính là một bộ gậy hoàn hảo gồm 1 số gậy fairway woods, một số gậy sắt, gậy wedges và 1 cây putter cùng với một số phụ kiện như tee và nhiều túi cover đầu gậy.

Bộ gậy golf mạ vàng có giá hàng tỷ đồng

Bộ gậy golf mạ vàng có giá hàng tỷ đồng

Với những golfer luôn muốn mình nổi bật mỗi khi ra sân, gậy golf mạ vàng chính là những món dụng cụ không thể thiếu. Bởi vậy, đây là những quà tặng được các golfer cực kỳ yêu thích.

Tượng người chơi golf mạ vàng nhỏ

Đây là một thiết kế quà tặng dành cho những người đam mê Golf với giá trị nhiều nhất là quà lưu niệm, ghi lại những khoảnh khắc cho bộ môn yêu thích. Ngoài ra, trong cộng đồng các doanh nghiệp thường tổ chức những giải golf giao hữu, phần thưởng thường là Tượng người chơi Golf mạ vàng.

tuong nguoi danh golf ma vang

Tượng Golf mạ vàng được khách hàng đánh giá cao bởi thiết kế sống động, độc đáo. Ngoài ra, việc được mạ vàng thật cũng khiến quà tặng thêm sang trọng, phù hợp với những người có địa vị trong xã hội.

Bóng golf mạ vàng

Bóng golf mạ vàng là thiết kế quà tặng mới được nhiều golfer ưa chuộng bởi vẻ đẹp tinh tế, nhỏ gọn, dẽ trưng bày lên bàn làm việc, tủ, kệ. Với những người chơi golf, bóng golf là một phụ kiện quen thuộc, không thể thiếu trong mỗi lần lên sân. Chính vì vậy, bóng golf như một vật kỷ niệm với các golfer. 

bong-golf

Tặng bóng golf mạ vàng vừa thể hiện được đẳng cấp của golfer, vừa mang ý nghĩa gắn liền với môn thể thao quý tộc. Với thiết kế lấy hình mẫu từ bóng golf ngoài đời thực, quà tặng mang nét sống động, gần gũi với các golfer.

Gậy đánh golf mạ vàng để bàn

Gậy đánh golf mạ vàng 24K thu hút golfer là doanh nhân ngay từ khi vừa ra mắt bởi đặc điểm vừa là gậy đánh golf kỷ niệm, vừa làm giá cắm bút rất tiện lợi, tinh tế và đẹp mắt.

Gậy golf 2 trong 1 vừa dùng để lưu niệm, trang trí, vừa có thể làm giá cắm bút

Gậy golf 2 trong 1 vừa dùng để lưu niệm, trang trí, vừa có thể làm giá cắm bút

Đây cũng là mẫu thiết kế mới nhất của Golden Gift Việt Nam được nhiều Golfer và các giải đấu lựa chọn. Mẫu quà tặng này phù hợp cho các golfer ở các giải đấu, ở hạng mục Longest Drive - giải dành riêng cho những người có kỹ thuật đánh bóng xuất sắc.

Với sự chỉn chu trong từng thiết kế, sang trọng trong từng đường nét, đẳng cấp trong lớp phủ vàng 24K bề mặt, quà tặng mạ vàng xứng đáng là “bạn đồng hành” trong các hạng mục phần thưởng giải đấu, hay quà tặng cho những người đam mê môn golf.

Quà tặng cho người chơi golf mạ vàng thường được ưu ái lựa chọn hơn cả bởi tính chất của bộ môn thể thao cũng như địa vị, danh tiếng của người tham gia.

Tượng golf được chế tác thủ công và mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

Tượng golf được chế tác thủ công và mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

Theo ông Trần Thắng, đại diện của Golden Gift cho biết: "Toàn bộ những món quà vàng trên được chế tác hoàn toàn thủ công tại Việt Nam, trải qua gần 20 công đoạn khác nhau, từ thiết kế, đúc, làm nguội, công đoạn sau cùng là mạ thêm một lớp vàng. Chính vì vậy những món quà thêm sang trọng, bền mãi với thời gian. Đăc biệt những mẫu thiết kế này đã được sử dụng làm quà tặng tại các giải golf của hệ thống FLC, Báo Tiền Phong, Golf Việt, Saigontourist... ".

Thanh Thanh/ SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT