Thứ 7, 23/03/2024 01:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

Quà tặng 20/11: Quà gì tặng thầy cô quà vừa ý nghĩa, vừa thiết thực?

10:30 - 19/11/2023

20/11 là ngày nhà giáo Việt Nam. Để tri ân công lao dạy dỗ của thầy cô, bên cạnh những lời chúc độc đáo, nhiều người cũng gửi gắm tình cảm của mình vào những món quà ý nghĩa.

Chủ đề: Quà tặng cao cấp
Bài liên quan

Để chọn được những món quà ý nghĩa cho thầy cô, cách tốt nhất bạn nên chọn những quà tặng phù hợp: hợp về tính cách sở thích, hợp về địa vị xã hội, hợp về thời gian, địa điểm... Dưới đây là những quà tặng 20/11 ý nghĩa phù hợp với các thầy cô.

Quà tặng handmade

Những quà tặng tự làm như cánh thiệp, hoa hồng giấy... là một trong những món quà ý nghĩa ngày 20/11 dành cho những người thích thể hiện tình cảm với thầy cô một cách chân phương nhất. Những quà tặng này có thể không lung linh, sắc sảo nhưng lại chứa đựng tình cảm chân thành.

Empty

Bên cạnh những bó hoa thì một chiếc thiệp in hình cô giáo, kèm những kí tự, trang trí do chính tay bạn thiết kế dành tặng cô thầy của mình cũng rất ý nghĩa và độc đáo. Đây cũng là những quà tặng được nhiều thế hệ học sinh ưa chuộng trong thời gian qua.

Quà tặng lưu niệm văn phòng

Thầy cô giáo là những người gắn liền với những trang giấy, bút vở. Chính vì vậy, một vật lưu niệm như cây bút viết thật đẹp, lịch để bàn cá nhân, sổ tay ghi chú... là quà tặng 20/11 vô cùng ý nghĩa và hữu ích.

Empty

Theo chia sẻ của chị Thu Hằng - Chủ một cửa hàng Văn phòng phẩm trên Phố Minh Khai, Hà Nội, đến dịp 20/11, đây là quà tặng được nhiều học sinh lựa chọn bởi vừa phù hợp giá thành, vừa thiết thực với thầy cô.

Hoa tươi và quà tặng phục vụ nhu cầu cuộc sống

Những đóa hoa tươi thắm luôn là cách dễ nhất để thể hiện tình cảm với các thầy cô. Ngoài ra thì những quà tặng phổ biến, phục vụ nhu cầu trong cuộc sống như quần áo, giày dép, thắt lưng, nước hoa, mỹ phẩm... cũng là quà tặng được nhiều người lựa chọn.

hoa

Tuy nhiên, khi tặng những món quà này, bạn cần lưu ý đến sở thích, kích cỡ đảm bảo sự phù hợp và vừa vặn.

Quà tặng mạ vàng ý nghĩa, độc đáo cho các thầy cô

Thuộc phân khúc quà tặng cao cấp, quà tặng mạ vàng dành cho các thầy cô mang vẻ đẹp sắc sảo, tinh tế, gắn liền với văn hóa "tôn sư trọng đạo" của người Việt.

Đây là dòng quà tặng đang được ưa thích trong thời gian gần đây, dành cho những dịp tri ân thầy cô, gắn bó tình cảm thầy trò. Được chế tác thủ công tỉ mỉ bởi bàn tay tài hoa của người Việt, mạ vàng thật lấp lánh, mỗi quà tặng như một lời chúc ý nghĩa dành cho thầy cô đáng kính của mình.

Tranh Ân sư và tranh Tri ân mạ vàng - quà tặng ý nghĩa ngày 20/11

Tranh Ân sư và tranh Tri ân mạ vàng - quà tặng ý nghĩa ngày 20/11

Một số mẫu quà tặng mạ vàng 20/11 đang hot hiện nay có thể kể đến như Tranh chữ Ân sư, tranh chữ Tri ân mạ vàng được viết theo lối thư pháp nghệ thuật, nhiều chi tiết trang trí bằng sợi kim loại quý, mạ vàng bên ngoài và kết tỉ mỉ, đẹp mắt.

Bên cạnh đó, có rất nhiều quà tặng độc đáo, được chế tác công phu như tranh hoa hồng, hoa sen mạ vàng, tượng cô gái Việt Nam mạ vàng, hoa cài áo, kẹp cà vạt mạ vàng...

Tranh hoa sen mạ vàng được chế tác thủ công bởi Golden Gift

Tranh hoa sen mạ vàng được chế tác thủ công bởi Golden Gift

Hoa cài áo mạ vàng - nhỏ xinh và sang trọng

Hoa cài áo mạ vàng - nhỏ xinh và sang trọng

Mô hình Khuê Văn Các mạ vàng

Mô hình Khuê Văn Các mạ vàng

Đặc biệt, nhiều khách hàng rất ưa chuộng mô hình Khuê Văn Các để dành tặng những thầy cô giáo cũ của mình. Bởi Khuê Văn Các là biểu tượng tôn vinh nét đặc sắc trong văn hoá Việt, đặc biệt là ngành giáo dục.

Nói về quà tặng mạ vàng dịp 20/11, ông Quang Tú, đại diện thương hiệu Golden Gift Việt Nam cho biết, những mẫu quà tặng đều được nghiên cứu, tham khảo ý kiến của nhiều chuyên gia văn hóa để có thiết kế phù hợp.

"Là quà tặng cho các thầy cô, chúng tôi đề cao tính ý nghĩa, nét nhân văn trong mỗi quà tặng. Bên cạnh đó, sự tỉ mỉ, khéo léo, tinh tế cũng được đảm bảo để mỗi quà tặng đến với thầy cô thể hiện được tấm lòng của bao thế hệ học sinh Việt Nam. Quà tặng được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân giúp giữ được lớp mạ vàng lấp lánh, bền mãi với thời gian", ông chia sẻ.

Vũ An

 
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT