Thứ 4, 03/04/2024 07:22 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chiêm ngưỡng 4 bộ gậy golf mạ vàng đắt đỏ, lộng lẫy bậc nhất thế giới

14:38 - 29/02/2024

Gậy golf là vật dụng không thể thiếu trong bộ môn này. Những bộ gậy golf mạ vàng đắt đỏ cũng được nhiều người săn lùng để nâng cao sức mạnh của những cú đánh và chứng tỏ đẳng cấp.

Bài liên quan

Trong môn thể thao Golf, bạn sẽ cần dụng cụ golf đặc trưng, đó chính là một bộ gậy hoàn hảo. Mỗi một bộ gậy bao gồm 1 số gậy fairway woods, một số gậy sắt, gậy wedges và 1 cây putter cùng với một số phụ kiện như tee và nhiều túi cover đầu gậy. 

Với những golfer luôn muốn mình nổi bật mỗi khi ra sân, gậy golf mạ vàng chính là những món dụng cụ không thể thiếu. Dưới đây là 4 bộ gậy được giới golfer cực kỳ ấn tượng bởi sự lộng lẫy, quý giá và sức mạnh vượt trội của nó.

Bộ gậy golf Honma 5 sao với giá 75.000 đô la

Một bộ gậy golf Honma 5 sao fullset giá có thể lên tới 75.000 đô ( khoảng 1 tỷ 725 triệu đồng). Đây là sản phẩm cao cấp nhất của Honma, chúng được chế tác bởi những thợ thủ công có tay nghề cao và lâu năm tại Nhật Bản. 

bo-gay-golf-ma0vang2

Mỗi một gậy golf sẽ là tâm huyết của nghệ nhân được làm trong 8 tuần. Đó thực sự là bộ gậy golf 5 sao, được làm từ vật liệu tốt nhất, chế tác tinh xảo, mạ vàng 24K và bạch kim PT1000.

Bộ gậy Golden Putter First Lady Special Edition - 150.000 đô la

Trục của Golden Putter được làm bằng lớp phủ dày 24 micromet vàng 24 cara. Gậy golf siêu đắt này được làm bằng gỗ anh đào và có phần tô điểm kim cương. Bạn cũng có thể mua một phiên bản mà không trang trí kim cương với chi phí ít hơn 50 lần.

Bộ gậy Golf mạ vàng đẳng cấp có giá đắt đỏ.

Bộ gậy Golf mạ vàng đẳng cấp có giá đắt đỏ.

Gậy Driver Majesty Prestigio Super7 giá 25.000 đô la

Đây cũng là gậy golf do Nhật Bản sản xuất. Gậy Driver có đỉnh bằng titan loại 5 tinh khiết nhất, với thiết kế mặt gậy sang trọng, có trọng tâm thấp cho người chơi cú đánh ổn định khi swing.

Gay Driver Majesty Prestigio Super7

Điểm đặc biệt thể hiện đẳng cấp của gậy Driver Majesty là mặt gậy được khắc laser và mạ vàng tạo nên yếu tố hấp dẫn cho golfer ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bởi thiết kế chất, kiểu dáng và phong cách độc đáo, gậy Majesty Prestigio Super7 trở thành một trong những gậy golf đắt nhất thế giới.

Bộ gậy Grand Prix mạ vàng

Các đường nét chia mảng, khối trên Driver thực sự ấn tượng và mạnh mẽ. Chính thiết kế này đem đến những cú swing xé gió và hiệu quả. Bên cạnh đó, thương hiệu Grand Prix được khắc chìm trên các chi tiết gậy làm cho bộ gậy tăng thêm giá trị.

Gay Golf Grand Prix ma vang

Thân gậy được mạ vàng sang trọng với Fujikura, Shaft gậy số 1 thế giới được các hãng nổi tiếng như Sword, Katana,... tin dùng. Màu vàng óng ả không những bắt mắt mà còn gợi lên sự đẳng cấp, phong cách quý tộc.

Nếu để ý kỹ hơn bạn có thể thấy, trên thân gậy khắc vàng nổi: Made In Japan. Đây là bộ gậy 100% được thiết kế và thi công tại Nhật để đảm bảo chất lượng được kiểm soát khắt khe nhất.

Để khẳng định đẳng cấp, niềm đam mê với bộ môn thể thao "quý tộc", bên cạnh những bộ gậy golf như trên, nhiều golfer còn sở hữu những quà tặng được chế tác tinh xảo, khéo léo, mạ vàng sang trọng như tượng người đánh golf mạ vàng, gậy golf mạ vàng kết hợp cùng giá cắm bút để trên bàn làm việc.

Gậy golf mạ vàng kết hợp cùng giá cắm bút tiện lợi

Gậy golf mạ vàng kết hợp cùng giá cắm bút tiện lợi

Những sản phẩm này thường được chế tác thủ công nhỏ gọn, tinh tế, dùng làm quà tặng cho các golfer thể hiện niềm đam mê chơi golf hoặc quà lưu niệm trong các giải đấu để tăng thêm sức hút, đẳng cấp và sang trọng.

Tượng người chơi golf mạ vàng sang trọng, độc đáo

Tượng người chơi golf mạ vàng sang trọng, độc đáo

Theo ông Quang Tú, đại diện Golden Gift Việt Nam - thương hiệu chuyên chế tác quà VIP cho giới golf thì những quà tặng mạ vàng cho golfer do công ty chế tác đều được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân, chế tác thủ công khéo léo từ bàn tay tài hoa của người Việt. Nhờ vậy, quà tặng giữ được độ sắc nét, sống động, sắc vàng lấp lánh, sang trọng, là quà tặng độc đáo cho những người đam mê golf.

Được biết, trước đó, tượng Golf được mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác cũng đã được trao cho nhà vô địch Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019, giải FLCHomes Tournament 2019, hay giải FLC WAGC Vietnam 2019 làm quà lưu niệm.

Vũ An

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT