Thứ 4, 17/04/2024 03:21 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thương hiệu dụng cụ golf Grindworks và Muziik chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

11:29 - 11/06/2019

Sau một thời gian dài chuẩn bị, hai thương hiệu Golf đến từ Nhật Bản: Grindworks và Muziik vừa có buổi lễ ra mắt thương hiệu tại khu Happy Valley Số 834, Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, HCM.

Grindworks và Muziik là hai thương hiệu Golf cao cấp nổi tiếng, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam và được phân phối độc quyền bởi GolfCrafters.

Thành lập năm 2008, các sản phẩm golf của thương hiệu Muziik rất đa dạng từ đầu gậy các loại (driver, fairway, iron, wedge, putter), tới các loại shaft, grip, túi gậy, bóng và nhiều phụ kiện. Muziik được đánh giá cao bởi thiết kế nổi bật đi kèm với những công nghệ giúp người chơi dễ dàng kiểm soát đường bóng và tăng khoảng cách của cú đánh.

JBV1fag

Là một thương hiệu mới ra mắt tại thị trường Nhật Bản, nhưng Muziik đã đạt được rất nhiều thành tựu trong ngành Golf, và các sản phẩm của họ được đánh giá rất đa dạng từ thiết kế đến giá thành, họ có những sản phẩm từ tầm trung đến cao cấp để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm của Muziik được người tiêu dùng đánh giá rất cao về thiết kế nổi bật, hiện đại, phá cách và được nâng cấp rất nhiều về chất lượng giúp tạo độ đàn hồi tốt và kiến tạo nên những đường bóng đẹp.

Với Grindworks, đây là một thương hiệu golf nổi tiếng tại Nhật Bản. Grindworks luôn chú trọng vào việc thiết kế sản phẩm, sử dụng những vật liệu tốt nhất trên thị trường và sản xuất các dòng sản phẩm gậy golf với hiệu suất tuyệt vời. Grindworks hướng đến trải nghiệm của người dùng, mong muốn được chơi những loại gậy chất lượng. Vì vậy, hãng được tạo nên như một thương hiệu cao cấp với mong muốn trở thành thương hiệu golf hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.

thuong_hieu_golf_Grindworks_va_Muziik_ra_mat_thi_truong_Viet_Nam_8

Trong buổi ra mắt, các quan khách đã được chứng kiến và trải nghiệm thực tế các dòng sản phẩm mới mẻ và hấp dẫn đến từ hai thương hiệu Golf từ Nhật Bản này. Grindworks mang đến dòng sản phẩm đầu gậy Phoenix làm từ những chất liệu cao cấp như Utility, Iron và Hi-Cor, giúp vung gậy chuẩn và hướng bóng đi xa. Còn Muziik cung cấp cho người chơi những loại thân-đầu gậy bền bỉ như dòng Dogatii, Lever 4_Code với chất liệu tổng hợp cho trải nghiệm vung gậy tốt nhất.

qDqg6tD

Với tình yêu với golf và trở thành nhà phân phối độc quyền, với tiêu chí mang lại sự đẳng cấp và giá trị đích thực dành cho những người chơi golf, GolfCrafters mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và giá trị hoàn hảo từ hai thương hiệu Grindworks và Muziik tại Việt Nam.

Thuong_hieu_golf_Grindworks_va_Muziik_ra_mat_thi_truong_Viet_Nam_3

Đại diện 2 thương hiệu Golf Nhật Bản đã trao chứng nhận “Nhà phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam” cho GolfCrafters, thương hiệu của công ty Tyten Sports Vietnam, là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ Fitting (hiệu chỉnh gậy) đạt chuẩn quốc tế.

Thuong_hieu_golf_Grindworks_va_Muziik_ra_mat_thi_truong_Viet_Nam_7

Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản và hệ thống máy móc hiện đại, GolfCrafters sẽ hiệu chỉnh các thông số của bộ gậy golf để phù hợp cho từng cá nhân, giúp cải thiện kết quả rõ rệt. Tại GolfCrafters cũng liên tục diễn ra những khoá đào tạo kỹ thuật golf, dưới sự hướng dẫn của các PGA quốc tế, chắc chắn sẽ đem tới cho người yêu golf những trải nghiệm về sự chuyên nghiệp và đẳng cấp hiếm có.

Minh Tuệ/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT