Thứ 5, 28/03/2024 01:41 GMT +7
Dòng sự kiện:

Gợi ý 10+ món quà golf cho Ngày của Cha 2021

07:51 - 17/06/2021

(GolfViet) - Ngày của Cha chính là dịp để chúng ta gửi đến họ lời cảm ơn và yêu thương ấm áp. Nếu cha của bạn là một tín đồ của môn golf thì hãy tham khả những gợi ý của GolfViet để tặng cho cha mình món quà hữu ích và độc đáo nhất nhé!

Bài liên quan

Giày golf

Để người cha thân yêu của mình có thể tự tin trong mỗi vòng golf và có thể đi bộ hàng giờ trên sân golf, bạn nên tặng cho cha của mình một đôi giày phù hợp nhất. Khi bạn chọn lựa một đôi giày golf cho cha, bạn cần chú ý các tiêu chí như trọng lượng giày, chất liệu, đinh và size giày.

Mới đây Golf.com đã giới thiệu một số giày có công nghệ mới nhất như: Ecco S-Three, Asics Gel-Course Glide, True Linkswear OG Feel, Cuater’s The Moneymaker… Điểm chung của những đôi giày này là giúp đôi chân luôn thoải mái, khô ráo và có độ bám, lực kéo tốt cho người chơi.

Giày Nike Air Zoom Infinity Tour

Giày Nike Air Zoom Infinity Tour

Một đôi giày được nhiều golfer chuyên nghiệp ưa chuộng là Nike Air Zoom Infinity Tour. Mẫu giày lấy từ cảm hứng Brooks Koepka giúp tối đa hóa độ bám, mang lại sự thỏa mái và phong cách. Phần thân flyknit được làm bằng vật liệu chịu được thời tiết giữ cho ban chân khô ráo trong mọi điều kiện.

Găng tay golf

Nếu bạn lo lắng cho đôi tay của cha thì đây chắc chắn là món quà hoàn hảo đấy! Găng tay không chỉ bảo vệ đôi tay của golfer khỏi ma sát khi grip bị tác động mà còn bảo vệ gậy golf của golfer khi tay bị đổ mồ hôi.

Găng tay Pure Touch được làm từ da Cabretta đặc biệt mềm mại, dẻo dai và có độ bền đáng ngạc nhiên.

Găng tay Pure Touch được làm từ da Cabretta đặc biệt mềm mại, dẻo dai và có độ bền đáng ngạc nhiên.

Bên cạnh đó, nếu cha của bạn chơi golf trong thời tiết quá lạnh thì găng tay golf sẽ bảo vệ bàn tay của cha, giúp bạn vung gậy chuẩn xác hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại găng tay với mẫu mã, hình thức, chất lượng và tính năng khác nhau đến từ nhiều thương hiệu. Có thể kể đến những mẫu găng tay như: Găng có những lỗ thoáng siêu nhỏ, găng chống vi khuẩn, găng chống trơn trượt, găng chống thấm nước, găng giữ ấm…

Máy đo khoảng cách

Có lẽ, tay golf chính hiệu nào cũng cần một máy GPS hàng đầu để giúp kiểm soát khoảng cách trên sân, đặc biệt nếu họ chơi ở các sân golf lớn và có độ khó cao. Máy đo khoảng cách GPS Leupold GX-5i3 là một trong những thiết bị tốt nhất. 

Leupold_GX5i3_GX1i3-640x480

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Leupold GX-5i3 có độ chính xác cao, có tính năng True Golf Range, hiển thị phạm vi chính xác, độ nghiêng hoặc giảm, quỹ đạo nhiệt độ hiện tại của quả bóng và độ cao. 

Nếu nhận được món quà này, GolfViet cá rằng bất cứ ông bố nào cũng sẽ vui mừng.

Bản đồ sân golf

Để chinh phục sân golf, một trong những điều cần phải làm chính là hiểu rõ địa hình. Chính vì vậy, một tấm bản đồ sân golf sẽ là món quà đầy mất ngờ và độc đáo dành cho bậc phụ huynh.

course-maps-pinehurst-white-green

Chuẩn bị nước uống cho cha của mình

Nước chiếm tới 70% cơ thể con người. Khi phải di chuyển nhiều giờ trên các sân golf, các golfer rất dễ rơi vào tình trạng mất nước. Nếu như không được bổ sung kịp thời, thì hiệu quả cũng như khả năng vận động, chơi golf của golfer sẽ giảm từ 20-30%. Bên cạnh đó, các hiện tượng như chuột rút, say nắng hay chóng mặt rất dễ sảy ra khi lượng nước trong cơ thể không đủ. Nguy hiểm hơn có thể dẫn đến đột quỵ nếu như cơ thể bị sốc nhiệt nặng do quá nóng.

links-drinks-transfusion

Chính vì vậy, bạn có thể mua một bình đựng nước hoặc mua các loại trà, nước trái cây hoặc đồ uống thể thao… để tặng nhân ngày của cha. Có thể kể đến một số loại nước nổi bật và an toàn như: 

  • DMaxx -  là một loại thực phẩm chức năng tăng cường năng lượng, tăng sức mạnh cơ bắp, tăng sức bền thể lực, giảm tối đa mệt mỏi và khả năng phục hồi thể lực sau vận động; đồng thời thúc đẩy quá trình tổng hợp protein, hình thành và tăng trưởng các khối cơ.
  • Nước dừa hoặc nước chanh: Nước dừa được Hiệp hội Hóa học của Hoa Kỳ công nhận là loại nước uống thể thao tự nhiên, trong nước dừa có chứa đầy đủ hàm lượng các chất như Natri, Mage, Can-xi. Đặc biệt riêng với Kali trong nước dừa sẽ có hàm lượng gấp 5 lần so với các loại nước khác. 
  • Nước lọc: Trước khi bước vào những giải đấu golf, golfer nên uống đủ 0,5 lít nước lọc trước khi ra sân và uống từng ngụm nhỏ khi đi qua mỗi hố golf.

Kính golf

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên luôn cần được chăm sóc và bảo vệ. Chính vì vậy, để thể hiện sự quan tâm đến sức khoẻ và giúp cha của mình "nâng tầm" diện mạo thì bạn nên tặng một chiếc kính golf. Một chiếc kính đẹp và phù hợp với khuôn mặt sẽ làm tăng sự quyến rũ, lịch lãm và thời trang của người đàn ông hơn bao giờ hết.

Một chiếc kính đẹp và phù hợp với khuôn mặt sẽ làm tăng sự quyến rũ, lịch lãm và thời trang của người đàn ông

Một chiếc kính đẹp và phù hợp với khuôn mặt sẽ làm tăng sự quyến rũ, lịch lãm và thời trang của người đàn ông

Nếu cha của bạn không gặp vấn đề hoặc bệnh lý gì về mắt thì bạn nên chọn kính râm. Ngược lại, hãy chọn kính thuốc dành cho các golfer gặp phải các vấn đề liên quan đến thị giác. Một số hãng mắt kính dành cho golfer được tin dùng là: Duduma, Torege, Sungait, Cosver, Oakley Flak XL, Tifosi Jet Wrap...

Bộ đồ golf

Đây sẽ là một món quà tặng rất thiết thực, đặc biệt là đối với những người Cha là golfer. Năm 2020 là năm đánh dấu sự lên ngôi của áo sơ mi golf có in hình độc đáo như dứa, chim, cá… Với chất liệu được cải tiến cùng họa tiết độc đáo, những chiếc áo này vừa đem lại sự thoáng mát trong ngày hè oi ả vừa giúp người mặc thêm phần cá tính.

Xu hướng màu sắc trang phục golf trong năm 2020 là xanh, xám và đen. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn gam màu nổi bật như đỏ, cam…phối cùng những hoạt tiết lớn, logo thương hiệu để tặng cho đấng sinh thành của mình. Sự kết sẽ giúp phong cách thời trang sân golf của golfer thêm sinh động đấy!

Quả bóng Golf mạ vàng

Quả Bóng Golf mạ vàng được Golden Gift Việt Nam chế tác với chất liệu cao cấp, kiểu dáng độc đáo được cách điệu từ hình ảnh quen thuộc của bộ môn Golf. Đây không chỉ là món quà ý nghĩa cho những người yêu thích bộ môn thể thao quý tộc mà còn là quà tặng vinh danh, lưu niệm độc đáo cho giải Golf. 

ý tưởng quà tặng ngày của Cha

Quả bóng golf mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác, giá 2,5 triệu đồng

Gậy golf và giá cắm bút mạ vàng

Gậy Golf mạ vàng 2 in 1 do Golfen Gift Việt Nam chế tác không chỉ tinh tế về mặt thiết kế, sang trọng từng đường nét mà còn khoác lên vẻ lấp lánh của vàng 24K. Đây là món quà phù hợp để tặng Bố trong ngày của Cha sắp tới

quà tặng ngày của cha chơi golf

Bộ gậy golf để bàn còn làm quà tặng cho sếp, khách hàng, đối tác, người thân hay những người đam mê môn thể thao golf ( Ảnh Golden Gift Việt Nam)

Tượng người đánh golf mạ vàng

Golf được xem là môn thể thao ngày càng được nhiều người quan tâm, người đánh golf cũng được ví như người nghệ sỹ trên sân cỏ, để có một cú đánh chính xác họ phải tính toán kỹ lưỡng về độ xoáy, loại gậy, lực đánh, vận tốc và hướng gió.

Nếu Bố bạn là Golfer và đam mê golf thì đây là một trong những món quà đáng mua trong dịp ngày của Cha năm nay.

Đức Quý

 
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT