Thứ 6, 26/04/2024 07:36 GMT +7
Dòng sự kiện:

Có gì trong bộ sưu tập năm Canh Tý của các “ông lớn” thời trang?

16:08 - 07/01/2020

(GolfViet) – Nike, Gucci, Converse, Vans và Adidas đã ra mắt mẫu giày dành riêng cho Tết 2020.

Bài liên quan

Nike

Trước 2016, Nike là nhà cung cấp dụng cụ thể thao và quần áo thương mại công cộng lớn nhất thế giới trụ sở tại Hoa Kỳ. Không ít golfer đã bất ngờ khi Nike tuyên bố ngừng bán đồ golf như bóng hay gậy.

Co-gi-trong-bst-nam-canh-ty-cua-cac-ong-lon-thoi-trang1
Co-gi-trong-bst-nam-canh-ty-cua-cac-ong-lon-thoi-trang3
Co-gi-trong-bst-nam-canh-ty-cua-cac-ong-lon-thoi-trang4
Co-gi-trong-bst-nam-canh-ty-cua-cac-ong-lon-thoi-trang5
Co-gi-trong-bst-nam-canh-ty-cua-cac-ong-lon-thoi-trang7

Tuy vậy, những sản phẩm như quần áo, giày dép thể thao của hãng vẫn được giới điệu mộ săn đón. Trong bộ sưu tập chào mừng năm Canh Tý, Nike đã làm mới hàng loạt sản phẩm như Air Jordan 1 Low Top, Air Force 1 hay Air Max 90. Thậm chí, để phục vụ cho dân chơi thể thao, Nike cũng thiết kế thêm các phiên bản giày bóng rổ với những chi tiết liên quan tới Tết.

Adidas

Co-gi-trong-bst-nam-canh-ty-cua-cac-ong-lon-thoi-trang12
Co-gi-trong-bst-nam-canh-ty-cua-cac-ong-lon-thoi-trang10

Trước thềm năm mới, Adidas mở bán đôi giày Ultra Boost với nhiều phối màu và hoạ tiết khác nhau, chủ yếu là hoạ tiết hoa cỏ bắt mắt liên quan tới mùa xuân. Các thiết kế trong lần mở bán này có giá dao động 200-300 USD.

Gucci

Lấy cảm hứng từ linh vật tượng trưng cho năm 2020, chú chuột Mickey chính là nhân vật được chọn cho bộ sưu tập dành cho thị trường châu Á.

Co-gi-trong-bst-nam-canh-ty-cua-cac-ong-lon-thoi-trang15
Co-gi-trong-bst-nam-canh-ty-cua-cac-ong-lon-thoi-trang22

Ngoài kiểu dáng chunky với chuột Mickey in trên thân cùng 2 phiên bản giày bata rất dễ phối đồ có giá 890 USD, Gucci cũng cho ra mắt những items như áo, cặp, túi xách liên quan tới nhân vật này.

Converse

Co-gi-trong-bst-nam-canh-ty-cua-cac-ong-lon-thoi-trang17
Co-gi-trong-bst-nam-canh-ty-cua-cac-ong-lon-thoi-trang21

Năm nay, Converse đang rục rịch mở bán những thiết kế Chuck Taylor 70s, Jack Purcell. Theo thông tin từ hãng, những đôi giày được làm từ chất liệu da khá tốt, mang lại trải nghiệm ấn tượng cho người đi và rất dễ để bảo quản cùng giá thành khá rẻ - khoảng 100 USD/đôi.

Vans

Co-gi-trong-bst-nam-canh-ty-cua-cac-ong-lon-thoi-trang13

Để chuẩn bị cho Tết Canh Tý, Vans đã hợp tác cùng nghệ sĩ Trung Quốc - Zhao Zhao, xuất xưởng bộ sưu tập gồm 3 mẫu giày có sắc đen huyền bí làm chủ đạo.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT