Thứ 5, 28/03/2024 10:11 GMT +7
Dòng sự kiện:

8 món quà tốt nhất từ Nike khiến bất kỳ tay golf nào cũng hài lòng

10:09 - 20/12/2019

(GolfViet) - Bạn đang bí ý tưởng tặng quà Giáng Sinh cho người thân hoặc bạn bè là golfer? Đừng lo lắng, Nike Golf mới đây đã đưa ra một số sản phẩm rất tuyệt.

Bài liên quan

Mũ TW AeroBill Classic 99

qua-tang-golf

Đây sẽ là món quà tuyệt vời dành cho những tay golf là fan hâm mộ của Tiger Woods. Phía trước mũ có logo TW - biểu tượng của Siêu Hổ, phía sau có logo của Nike. Được áp dụng công nghệ hiện đại, mũ rất thoáng khí, phù hợp với tất cả các golfer. Hiện mũ được bán trên Nike.com với giá 35 USD.

Áo Tiger Woods “Frank”

qua-tang-golf2

Sau The Masters 2019, Nike đã phát hành chiếc áo phông có hình mũ trùm đầu “Frank” nổi tiếng của Tiger và ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực. Sau thời gian cháy hàng, mẫu áo này đã trở lại trong kho và sẵn sàng để phục vụ khách hàng. Sản phẩm có giá 35USD.

Quần thể thao Flex Vapor Men’s Slim Fit

qua-tang-golf3

Với sự phát triển của ngành thời trang cũng như những nới lỏng trong quy định trang phục golf, giờ đây, golfer không còn phải mặc kaki cứng, rộng thùng thình trong các buổi chơi golf. Quần Nike Fit Flex Vapor Men Slim Fit mang đến cho bạn sự thoải mái, giúp bạn phát huy tối đa khả năng của mình, đồng thời nâng cao phong cách của bạn. Quần có giá 90 USD.

Giày Jordan ADG Golf

qua-tang-golf4

Những năm gần đây, giày golf Nike đã trở nên quen thuộc hơn với các golfer. Các mẫu mã mà hãng này sản xuất cũng ngày một đa dạng, chất lượng. Jordan ADG không có gai là một trong những thiết kế mới nhất và đẹp nhất của Nike, chúng có giá 140 USD.

Giày golf nữ Roshe G Tour NRG

qua-tang-golf5

Bên cạnh việc đẩy mạnh sản xuất đồ golf cho nam, Nike cũng vượt trội trong việc đưa ra các sản phẩm dành cho bóng hồng. Giày Roshe G Tour NRG có in hoa nghệ thuật ở bên trong và phần đế. Bên cạnh đó, phần gai có thể tháo rời, giúp các nữ golfer mang chúng thoải mái trong và ngoài sân golf. Giá đôi này là 130 USD.

Quần golf nữ Nike Fit Slim Fit

qua-tang-golf6

Quần golf này có mẫu mã rất thời trang, bạn có thể mặc chúng hàng ngày hoặc khi chơi golf. Với chất liệu chọn lọc, quần quần golf nữ Nike Fit Slim Fit sẽ giúp chuyển động của bạn trở nên uyển chuyển hơn, giúp bạn phát huy tối đa hiệu suất của mình. Hiện quần được bán lẻ với giá 95 USD.

Váy golf Flex Women

qua-tang-golf7

Các nữ golfer sẽ trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn khi mặc chiếc váy thoải mái và sành điệu này cua hãng Nike. Váy có giá 70 USD trên Nike.com.

Áo nam Nike Dri FIT

qua-tang-golf8

Nike Dri FIT là chiếc áo golf giữ ấm hoàn hảo trong mùa đông mà không ảnh hưởng tới phong cách thời trang của bạn. Với chất vải mềm và tay áo gân, bạn có thể phát huy tối đa khả năng swing của mình. Áo có giá 90 USD.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT