Thứ 5, 28/03/2024 06:41 GMT +7
Dòng sự kiện:

Mặc quần đánh golf đi máy bay và những mẹo du lịch thú vị

16:30 - 20/12/2019

(GolfViet) - Loại quần được thiết kế cho môn thể thao quý tộc này có tác dụng chống nước, hoặc ít nhất cũng khó thấm nước. Hãy kết hợp với một chiếc áo phông, và bạn đã có trang phục tuyệt vời.

Bài liên quan

Trang phục hoàn hảo nhất cho chuyến bay có thể có sẵn trong tủ quần áo

Một số người thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay lựa chọn mặc loại quần golf chuyên dụng. Bạn vẫn có được vẻ ngoài lịch thiệp. Đồng thời, quần golf không bao giờ bị nhàu, lại cho bạn cảm giác giống như được mặc pyjama ở nhà.

Loại quần được thiết kế cho môn thể thao quý tộc này còn chống nước, hoặc ít nhất cũng khó thấm nước. Hãy kết hợp với một chiếc áo phông polo, và bạn đã có trang phục tốt nhất cho chuyến bay.

quan_golf

Biến chuyến công tác 2 ngày thành một tuần thưởng thức đặc sản địa phương

Bạn chỉ có ít ngày công tác vốn nhàm chán, khô khan. Nhưng bạn hoàn toàn có thể giúp chuyến đi trở nên tuyệt vời như thể bạn có hẳn 7 ngày để khám phá.

Hãy dùng bữa ở nhà hàng ngon nhất thành phố - hoặc được đánh giá tốt nhất trên các trang du lịch uy tín - và uống rượu ở một quán bar. Ngày tiếp theo, bạn tiếp tục chọn một quán ăn 5 sao khác. Cứ như vậy, bạn sẽ không phải yên vị chịu đựng những bữa ăn công việc vừa dài vừa chán. Bạn sẽ thật sự tận hưởng nét đặc sắc địa phương ở nơi bạn đến.

Vì sao bạn chỉ cần 2 đôi giày cho mọi chuyến đi?

giay_golf

Đôi giày chuyên để chạy xứng đáng có một vị trí trong vali. Bạn có thể chọn loại giày thể thao không cần đi tất. Tiếp theo, bạn nên thử cân nhắc mang theo một đôi giày lười có tua rua trang trí nhẹ nhàng. Bạn có thể kết hợp loại giày này theo nhiều phong cách, lịch sự hoặc thoải mái.

Đừng bỏ qua địa danh vốn không được đánh giá cao

Đôi lúc, trải nghiệm bạn có sẽ không giống như ấn tượng về địa danh đó mà bạn tiếp nhận qua sách báo.

Giá trị của một chiếc vali giá rẻ

Hãy quên đi loại vali hàng hiệu có thẻ bảo hành, sửa chữa hậu mãi. Nếu bạn là người có công việc bận rộn, bạn càng không có đủ thời gian để chờ gửi chúng về hãng và quay trở lại.

Một bí quyết dành cho bạn là mua vali du lịch không quá đắt. Bạn sẽ không thể đoán được điều gì sẽ xảy ra với chiếc vali trong chuyến đi, như bị vô tình làm hỏng, làm bẩn. Bạn có thể yên tâm dùng loại vali bình dân, sau đó bỏ đi, mua cái khác mà không phải tiếc nuối.

Giữ liên lạc cùng người thân trong chuyến đi xa

Ngày nay, mạng xã hội khá hữu ích khi bạn muốn liên lạc thường xuyên với gia đình dù đi xa. Chẳng hạn, bạn có thể thử dùng tiện ích My Talking Pet trên điện thoại di động. Bạn chụp hình con vật trong trò chơi, sau đó ghi âm lời nhắn của mình và gửi cho trẻ con ở nhà. Tiếng của bạn sẽ được bóp méo, nghe ngộ nghĩnh như giọng chú chó, chú mèo trong trò chơi.

Rào cản văn hóa đáng quan tâm hơn rào cản ngôn ngữ

Hãy luôn nói “xin chào” và “cảm ơn” bằng ngôn ngữ địa phương, hoặc tiếng Anh. Ở bất cứ nước nào, nếu không thông thạo tiếng địa phương, vài câu cơ bản là tất cả những gì bạn cần. Đến Pháp, bạn chỉ cần nói “ça va” (Anh khỏe không?), và cánh cửa sẽ mở ra cho bạn. Ở Brazil, bạn nói “tudo bem” (Tốt chứ?), họ sẽ đáp lại “tudo bom” (Tốt, còn anh?), và mọi chuyện đều ổn.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT