Thứ 4, 24/04/2024 07:52 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bí quyết chọn quần golf nữ chinh phục thời tiết mùa đông lạnh giá

14:01 - 20/12/2020

Bí quyết chọn quần golf nữ cho mùa đông phù hợp các quy định golf mà vẫn đảm bảo tính thời trang, phong cách, tự tin và giữ ấm cho cơ thể.

Nếu là mùa hè, các golfer nữ có thể tự tin diện quần golf, quần short hay váy golf sao cho thoải mái và thể hiện phong cách của mình thì đến mùa đông, có vẻ sự lựa chọn kém đi phần đa dạng. Nhất là các golfer nữ ở miền Bắc, mặc quần golf như thế nào để "đối phó" với giá rét của mùa đông mà vẫn lên sân được? 

Tiêu chí chọn quần golf mùa đông cho người chơi nữ

Ấp áp, thoải mái, thuận tiện mà vẫn đảm bảo những quy định trang phục golf là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn quần áo golf mùa đông. 

Golf là môn thể thao ngoài trời. Vì vậy, khi chơi golf trong mùa đông có thời tiết giá lạnh, các golfer cần chú ý lựa chọn trang phục giữ ấm cho cơ thể, tránh trường hợp cảm lạnh hoặc sốc nhiệt. Với áo golf, vẫn là kiểu áo thun có cổ và cổ không được quá trễ với golfer nữ. Mùa đông chọn áo có chất liệu thấm hút mồ hôi tốt và nên mặc thêm áo cản gió bên ngoài để giữ ấm cho cơ thể. 

Thời trang golf trên sân có quy định người chơi chỉ được mặc quần dài thông dụng bằng vải kaki, không được mặc quần jean, quần nỉ hay quần ngủ. Trong thời tiết lạnh giá, quy định này vẫn cần cần được tuân thủ tuyệt đối. Golfer nữ nên chọn quần kaki được hãng thời trang sản xuất riêng biệt cho môn thể thao golf. Các hãng thời trang sẽ giới thiệu cho golfer nữ quần golf tiện dụng, hợp tiêu chuẩn mà vẫn giữ ấm cho đôi chân của mình. 

Chon-quan-golf-nu-mua-dong

Bên cạnh quần kaki, golfer nữ còn có thể chọn quần short hoặc váy golf theo nguyên tắc 6 inch. Tuy nhiên, với thời tiết giá lạnh, golfer nữ nên tránh các trang phục này. 

Các phụ kiện đi kèm quần golf nữ cho mùa đông 

Cùng với quần golf, người chơi nữ nên chọn thêm các phụ kiện trang phục khác để đảm bảo giữ ấm cho cơ thể trong mùa đông. Khăn quàng cổ, mũ, găng tay, tất,... là vật dụng vô cùng hữu ích cho các golfer nữ. Nếu biết cách phối đồ khéo léo, golfer nữ còn thể hiện được phong cách và cá tính của mình thông qua trang phục golf mùa đông. 

Khi lựa chọn quần golf cũng như các phụ kiện thời trang golf nữ cho mùa đông cần lưu ý: 

 - Hình thức (vừa vặn, thoải mái, ưa nhìn)

- Chất liệu vải (khả năng khô thoáng, chống thấm nước, độ đàn hồi cao, dễ giặt ủi, bền và không phai màu)

- Logo (không bị nhòe và có tên tuổi)

Chon-quan-golf-nu-mua-dong1

Chọn được thời trang golf mùa đông phù hợp sẽ giúp golfer nữ thoải mái, tự tin và tung ra những cú gậy chuẩn xác nhất. Đừng ngại ngần vì thời tiết giá lạnh mà bỏ qua môn thể thao golf cực kỳ thú vị nhé!

Bắc Nguyệt
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT