Thứ 6, 19/04/2024 11:08 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cách chọn quần golf mùa hè phù hợp với mọi golfer nữ

15:35 - 19/07/2019

Khác với mùa đông, các golfer nữ gần như chỉ có một lựa chọn duy nhất là quần golf dài thông dụng bằng vải kaki để đối phó với giá lạnh. Thì đến mùa hè, người chơi golf nữ có sự lựa chọn đa dạng, từ quần golf, quần short đến váy golf. Cách chọn quần golf nữ mùa hè.

Quần golf nữ mùa hè: sự lựa chọn đa dạng hợp thời trang

Những chiếc quần golf khi được phối cùng áo golf sẽ tạo nên sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và cá tính cho người chơi. Tuy nhiên, cần lưu ý, quần golf dài ở đây là loại quần tiêu chuẩn được làm bằng vải kaki theo các quy định trang phục của bộ môn. Các loại quần khác như: quần gió, quần jean hay quần ngủ không được phép mặc lên sân golf, là hành vi bất lịch sự và không tôn trọng các người chơi khác. Nếu vi phạm quy định về quần golf, golfer rất có thể sẽ được mời ra khỏi sân ngay lập tức. 

Ngoài ra, quần dài golf còn có công dụng như chống nắng, bảo vệ làn da khỏi tia cực tím. Trong những cú đánh mạnh tay hay tại các chướng ngại vật, quần dài golf giúp bảo vệ đôi chân của golfer không bị xước da. Đây cũng chính là nỗi lo hàng đầu của golfer nữ khi chơi golf. 

Quần golf dài, quần short là lựa chọn hàng đầu cho các golfer nữ mùa nắng nóng

Quần golf dài, quần short là lựa chọn hàng đầu cho các golfer nữ mùa nắng nóng

Nên cạnh quần dài golf, golfer nữ yêu thích sự dịu dàng, quyến rũ rất thích mặc quần short. Những chiếc quần short mang đến cảm giác mát mẻ, tôn lên đôi chân và những đường cong của người phụ nữ. Quần short golf chỉ nên dài chạm gối. Nếu ngắn quá sẽ tạo ra sự phản cảm, còn quá dài dẫn đến lôi thôi, giảm yếu tố thẩm mỹ cho trang phục người chơi golf. 

Tiêu chí khi lựa chọn quần golf nữ trong mùa hè hay thời tiết nắng nóng

Vì là trang phục golf cho những ngày nắng nóng nên khi chọn quần golf nữ, golfer nữ cần chú ý một số tiêu chí như sau: 

- Chọn quần golf được làm từ chất liệu vải cao cấp, bền bỉ, không bị co rút giúp cho golfer thoải mái vận động với nhiều tư thế khác nhau. 

- Có khả năng chống bám bụi, có thể giặt tẩy một cách dễ dàng với những vết bẩn thông thường. 

- Dễ kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trong điều kiện thời tiết nắng nóng. 

- Có khả năng chống tia UV bảo vệ da.

- Chọn quần golf có màu sắc giản dị, trang nhã. Tránh các loại quần có màu sắc lòe loẹt, phối quá nhiều màu. Quần short không quá ngắn (cao trên đầu gối 6 inch). 

Một chiếc quần golf đáp ứng những tiêu chí trên sẽ tạo cho golfer nữ cảm giác thoải mái, tự tin và có những cú swing chuẩn xác khi chơi golf vào mùa hè. 

Bắc Nguyệt
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT