Thứ 7, 27/04/2024 09:40 GMT +7
Dòng sự kiện:

Trước thềm The Open, Tiger Woods lo lắng vì chưa tìm lại cảm giác bóng

15:28 - 17/07/2019

Tiger Woods đã đến Bắc Ireland và tập những vòng đầu tiên tại sân Royal Portrush. Chủ nhân 15 major chưa có cảm giác bóng thực sự tốt, nhưng bù lại, anh chuẩn bị kỹ càng về tinh thần.

Để có được thể trạng tốt nhất, "Siêu Hổ" không dự giải đấu nào trong bốn tuần qua.

Tiger Woods sẽ sử dụng gậy putter Scotty Cameron Newport 2 tại The Open.

Tiger Woods sẽ sử dụng gậy putter Scotty Cameron Newport 2 tại The Open.

"Những cây gậy vẫn ở chỗ cũ, tôi chưa chạm vào nó. Nghỉ dài đôi khi là điều tốt, nhất là trong môn golf. Tôi sẽ sớm lấy lại cảm giác với những cú đánh. Sau quãng nghỉ dài, tôi chắc chắn sẽ tập được nhiều hơn các golfer khác trong những ngày tới", Woods chia sẻ.

Lần gần nhất Woods tranh tài là ở vòng bốn major US Open hôm 16/6. Sau giải, Tiger Woods sang Thái Lan - quê hương của mẹ anh để nghỉ dưỡng cùng gia đình.

Hai tuần trước thềm The Open, Woods tập thói quen dậy từ một giờ sáng ở Mỹ, tương đương sáu giờ sáng ở Bắc Ireland. "Tôi muốn chuẩn bị tốt cho sự thay đổi về múi giờ", Woods nói khi đó.

Tiger Woods tập luyện trước thềm The Open

Tiger Woods tập luyện trước thềm The Open

The Open là major duy nhất diễn ra bên ngoài nước Mỹ. Woods từng ba lần vô địch tại giải đấu lâu đời nhất thế giới, vào các năm 2000, 2005 và 2006. Siêu Hổ, vì thế, không thiếu sự tự tin trước khi tee-off cùng nhóm với Matt Wallace và Patrick Reed vào thứ Năm 18/7 tới.

The Open diễn ra tại sân Royal Portrush, Bắc Ireland từ 18-21/7. Woods sẽ chơi tối thiểu chín hố ở các vòng tập trước thềm giải major cuối năm.

Liệu Woods đã bình phục hoàn toàn và có thể một lần nữa giành cúp vô địch hay không là câu hỏi lớn cho tất cả các tín đồ làng golf. Hãy cùng Golf Việt theo dõi The Open và màn trình diễn của Siêu hổ nhé! 

Kim Quý/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT