Thứ 5, 28/03/2024 11:36 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bạn đã biết cách lựa chọn quần golf nữ đúng tiêu chuẩn chưa?

13:03 - 23/04/2021

Không phải ngẫu nhiên mà golf được coi là môn thể thao quý tộc, lịch lãm và sang trọng. Chỉ ngắm nhìn trang phục của các golfer thôi cũng có thể thấy rõ điều đó. Cùng tìm hiểu cách lựa chọn quần golf cho người chơi là nữ vừa đúng các quy định, vừa tôn lên nét đẹp của họ.

Những tiêu chuẩn trang phục golf về: quần áo, giày, tất, mũ, găng tay,... đều áp dụng cho người chơi cả nam giới lẫn phụ nữ. Tuy nhiên, với phái đẹp, trang phục luôn là yếu tố được chăm chút và lựa chọn cẩn thận. Cùng tìm hiểu cách lựa chọn quần golf cho người chơi là nữ vừa đúng các quy định, vừa tôn lên nét đẹp của họ. 

Những tiêu chí khi lựa chọn quần golf cho người chơi nữ

Tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn quần golf chính là phù hợp với môi trường, hoàn cảnh, nhất là tại các giải đấu.

quan-golf

Ở một số giải đấu có quy mô lớn, người chơi thường được yêu cầu mặc đồng phục để thể hiện tính chất chuyên nghiệp của giải cũng như tăng thêm vẻ ngoài chỉn chu, lịch lãm cho các golfer nữ. Lúc này, việc lựa chọn quần của golfer nữ chính là chọn size phù hợp với ngoại hình của mình. 

Nếu tham gia các giải đấu golf nghiệp dư, có tính chất giao hữu hoặc luyện tập với bạn bè, golfer nữ nên lựa chọn các loại quần đánh golf đơn giản, tạo cảm giác thoải mái và thuận tiện trong quá trình vận động, di chuyển. 

Nên chọn quần golf đúng size

Thông thường, khi lựa chọn trang phục thể thao, mọi người có xu hướng chọn đồ rộng rãi để hoạt động thoải mái. Tuy nhiên, khi chọn quần chơi golf nữ, người chơi nên chọn đúng với size cơ thể của mình để có một bộ đồ vừa vặn, sang trọng, tôn lên nét đẹp cơ thể mà lại tránh được tình trạng "bơi trong quần áo".

Vóc dáng của người phụ nữ thường nhỏ và gọn hơn so với nam giới nên lựa chọn quần golf đúng size lại càng quan trọng và tiêu tốn nhiều thời gian. 

Độ dài của quần golf nữ

Hiện nay chưa có tiêu chuẩn về độ dài của quần golf nữ. Thực tế, quần golf cho nữ có độ dài phù hợp với cơ thể vừa tạo nên tính thẩm mỹ, vừa có tác dụng chống nắng và bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím. Đây là điều mà các chị em phụ nữ luôn luôn quan tâm. Quần dài golf còn giúp golfer nữ bảo vệ đôi chân khỏi những tác động từ sân. 

Các golfer nữ luôn chú ý để chọn được chiếc quần golf phù hợp nhất 

Các golfer nữ luôn chú ý để chọn được chiếc quần golf phù hợp nhất 

Golfer nữ cũng có thể lựa chọn quần sooc để lân sân. Tuy nhiên, quần sooc không được cao hơn đầu gối quá 6 inch. Quy định này áp dụng cho cả váy golf nữ và quần sooc đối với golfer nam. 

Màu sắc và chất liệu của quần golf nữ

Quần golf với chất liệu vải kaki mềm là lựa chọn hoàn hảo cho các golfer. Quần golf được thiết kế đơn giản và đồng màu, không có sự pha trộn của nhiều màu sắc khắc nhau để mang đến sự trang nhã, lịch sự. Vì vậy mà quần golf nữ dễ kết hợp với các trang phục khác và không kén người mặc.

Golfer nữ tuyệt đối không mặc quần nỉ, quần bò, quần ngủ khi chơi golf. Đây là điều cấm kỵ khi lựa chọn trang phục golf. 

Nắm bắt được những mẹo nhỏ này sẽ giúp golfer nữ lựa chọn được những chiếc quần golf phù hợp, đúng chuẩn mực của văn hóa golf mà không hề mất đi vẻ đẹp và tính thẩm mỹ. 

Bắc Nguyệt/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT