Thứ 4, 24/04/2024 06:26 GMT +7
Dòng sự kiện:

Những mẫu giày golf nữ thịnh hành nhất hiện nay

14:45 - 22/07/2019

Một đôi giày golf tốt và phù hợp sẽ giúp cho golfer nữ không tiêu hao nhiều thể lực vào việc di chuyển, tạo cảm giác thoải mái và phong độ tốt nhất cho những cú swing. Trên thị trường thời trang golf hiện nay, những mẫu giày golf nào đang được lòng các chị em golfer?

Giày golf Nike Lunar Control Vapor 2W

Là một trong những thương hiệu giày golf nổi tiếng và quen thuộc với nhiều golfer, Nike được biết đến  với các sản phẩm giày thể thao chất lượng, áp dụng công nghệ tiên tiến cùng những tính năng vượt trội mang lại cho người sử dụng. 

Mẫu giày golf Nike Lunar Control Vapor 2W đang nhận được sự chú ý của golfer bởi sự cân bằng giữa các tính năng trong một đôi giày. Đế giày có độ bám cao, chống trơn trượt hiệu quả nhờ các rãnh cao su được phun TPU trực tiếp. Điều này giúp cho giày Nike có độ nảy ổn định, không gây đâu chân và giảm tối đa các chấn thương có thể với golfer nữ. Form giày của Nike Lunar Vapor 2W khá thon và mảnh, tạo cảm giác ôm chân và thoải mái khi phải di chuyển nhiều trên sân golf. 

Mẫu giày golf Nike Lunar Control Vapor 2W dành cho golfer nữ

Mẫu giày golf Nike Lunar Control Vapor 2W dành cho golfer nữ

Nike Lunar Vapor 2W tiếp tục phát huy tính năng đã lấy lòng hàng ngàn khách hàng trên thế giới của thương hiệu này: thiết kế nhẹ và chất liệu chống thấm nước. Giày golf Nike Lunar Vapor 2W được tích hợp giữa các công nghệ vượt trội như: Công nghệ Nikeskin độc quyền với lớp phủ cao cấp trên bề mặt, công nghệ Lunarlon đem đến cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng, êm ái và công nghệ Flywire kết hợp các khớp nối độc quyền của Nike. Những vân nổi chi tiết với khả năng chống thấm nước nhỏ giọt, golfer nữ có thể dễ dàng lau chùi những vết ố bẩn bằng khăn lau chuyên dùng.

Giày golf Adidas Adistar Tour BOA

Adidas là thương hiệu thời trang hàng đầu của Đức, nổi bật với kiểu dáng thiết kế tinh tế, chất liệu tinh xảo giúp cho người sử dụng có phong cách nổi bật, sành điệu và đẳng cấp. Lựa chọn giày golf Adidas, nhiều golfer nữ ngay lập tức đã phải lòng mẫu giày golf Adidas Adistar Tour BOA.

Adidas đã tạo nên Adistar Tour BOA bằng cách sử dụng một số công nghệ độc quyền nổi bật để cải thiện sự thoải mái khi đi lại, lực kéo và bảo vệ golfer nữ khỏi các tố môi trường khắc nghiệt trên sân golf. 

Phiên bản màu hồng của giày Adidas Adistar Tour BOA cho những golfer nữ cá tính

Phiên bản màu hồng của giày Adidas Adistar Tour BOA cho những golfer nữ cá tính

Hệ thống đóng Boa của đôi giày có thể được điều chỉnh bằng cách xoắn đĩa trên lưỡi giống như ở găng tay. Hệ thống viền Boa giúp làm giảm chuyển động bên trong giày, cải thiện sự ổn định cho golfer khi di chuyển hay swing. Thiết kế đế trong của Adidas Adistar Tour BOA mang đến khả năng đệm và sự thoải mái đặc biệt khi golfer nữ phải đi bộ nhiều, giảm mỏi chân. 

Giày golf FootJoy Icon

FootJoy Icon được đánh giá là đôi giày golf có đế ổn định nhất, mang lại sự cân bằng giữa phong cách và hiệu suất cho golfer nữ. Dù là golfer yêu thích phong cách cổ điển hay hiện đại, mẫu giày golf này đều đáp ứng được yêu cầu về yếu tố thời trang golf

FootJoy Icon được làm từ da bò cao cấp, tạo nên sự sang trọng và cá tính cho golfer nữ

FootJoy Icon được làm từ da bò cao cấp, tạo nên sự sang trọng và cá tính cho golfer nữ

Giày golf FootJoy Icon được làm từ da bò cao cấp, đế ngoài TPU tạo nên sự thoải mái và độ bền tối đa. Đây còn là mẫu giày golf không thấm nước 100%. Phần lưỡi và cổ giày được trang bị đệm bọt, mang lại sự êm ái cho đôi bàn chân, tạo tinh thần và thể lực tốt nhất cho 18 hố golf trong cuộc chơi. Năm gai nhọn ở phần đế giày cung cấp sự ổn định, hỗ trợ và nhiều lực kéo cho cú swing của golfer thêm hoàn chỉnh. 

Giày Ecco W Golf Biom Hybrid 3

Biom Hybrid 3 được yêu thích cả ở phiên bản dành cho nam và cho nữ golfer của thương hiệu giày golf Ecco

Ecco Golf Biom Hybrid 3 được tích hợp các công nghệ tiên tiến như: GORE - TEX chống thấm nước 100%, Ecco Biom giúp đôi chân di chuyển thoải mái hơn. Phần đế ngoài Ecco TRI-FI-GRIP mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho golfer nữ với 3 vùng đế khác nhau, tạo nên sự linh hoạt, ổn định và hỗ trợ tối đa các cú chuyển động xoay của chân.

3 vùng đế khác nhau của Ecco Golf Biom Hybrid 3 phiên bản dành cho nữ

3 vùng đế khác nhau của Ecco Golf Biom Hybrid 3 phiên bản dành cho nữ

Mũi giày Biom Hybrid 3 được làm hoàn toàn thủ công từ loại da Yark, giúp cho đôi giày siêu thoáng khí và bền. Ecco còn sử dụng thêm công nghệ Hydromax để giữ cho da dễ uốn và tạo khả năng chống thấm nước cao.

Ngoài mẫu giày golf từ các thương hiệu kể trên còn có rất nhiều mẫu giày golf khác cho golfer lựa chọn. Một đôi giày golf tốt sẽ giúp cho golfer có một ngày trải nghiệm tuyệt vời với môn thể thao "quý tộc" của nhân loại. Đừng quên tìm hiểu bí quyết chọn giày golf nữ đơn giản mà hiệu quả đã được Golfviet giới thiệu ở bài viết trước. 

Bắc Nguyệt
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT