Thứ 6, 22/03/2024 08:06 GMT +7
Dòng sự kiện:

Top 5 mẫu giày golf Ecco được các golfer quan tâm, ưa chuộng hàng đầu

11:11 - 31/01/2022

Nhắc tới giày golf, người ta thường nhớ ngay đến thương hiệu Ecco. Với gần 60 năm kinh nghiệm, Ecco luôn đem đến cho golfer những đôi giày êm ái, thoải mái và chất lượng nhất. Dưới đây là top 5 mẫu giày Ecco được ưa chuộng nhất.

1. Giày golf Ecco Men’s Golf Cage Pro

Ecco Men’s Golf Cage Pro là sản phẩm giày golf hoàn hảo dành cho nam giới trong sự kết hợp giữa thời trang và công nghệ đột phá hiện đại Ecco Spydr-Grip®.

ecco5

Giày Ecco Men’s Golf Cage Pro có phần mũ giày bằng cao cấp và mềm mại, được xử lý theo công nghệ Hydromax chống thấm nước hiệu quả đến 8 giờ đồng hồ. Phần lót bằng vải tạo sự êm ái tuyệt đối, lót tẩy với kĩ thuật dệt nỉ có thể tháo rời, có khả năng hút ẩm tốt và giảm shock, đem lại cho đôi chân sự thoải mái và thông thoáng suốt cả ngày.

Đế giày với chất liệu hữu cơ phun trực tiếp từ 2 thành phần PU/TPU, cái tiến với công nghệ ECCO SPYDR-GRIP® tạo độ bám dính cao mà vẫn không ảnh hưởng đến môi trường.

2. Giày golf nam Ecco Men’s Golf Casual Hybrid

Ecco là nhà sản xuất tiên phong trong việc phát triển giày golf đến không đinh Hybrid.

Các nhà thiết kế và nhà nghiên cứu đã tốn khá nhiều thời gian để tạo ra sản phẩm Ecco Men’s Golf Casual Hybrid một cách hoàn hảo nhất.

Giày Golf Nam Ecco Men's Golf Casual Hybrid

Giày Golf Nam Ecco Men's Golf Casual Hybrid

Sản phẩm này được tích hợp các công nghệ tiên tiến công nghệ E-DTS® Hybrid cùng cấu trúc BIOM cho đôi giày vững chắc tuyệt đối khi golfer di chuyển trên sân. Công nghệ Ecco Hydromax® phủ da giúp chân luôn khô thoáng. Phần đế ngoài phun trực tiếp TPU mang đến sự bền bỉ, linh hoạt hổ trợ tối đa nhất cho chuyển động xoay của chân.

3. Ecco Biom® Cool Pro

Một trong những mẫu giày golf Ecco được golfer quan tâm, ưa chuộng là Ecco Biom® Cool Pro. Giày được sử dụng chất liệu da YAK những con da bền bỉ và mạnh mẽ nhất, mang lại vẻ ngoài sang trọng. Với các chi tiết đục lỗ hiện đại, mang đến một phong cách thể thao khác biệt cho các golfer.

ecco6

Bên cạnh đó, công nghệ phun chất lỏng trực tiếp Fluidform cải tiến, cho độ linh hoạt cao, hỗ trợ và đảm bảo hiệu suất thi đấu. Kết hợp công nghệ Biom® độc quyền, đem lại sự thoải mái cho đôi chân trong bất kì hoàn cảnh nào.

Ecco Biom® Cool Pro cũng được áp dụng công nghệ Gore-Tex Surround® với kết cấu chống nước 100% và thoáng khí 360 độ được phát triển bởi Ecco, đạt hiệu quả khô thoáng hoàn hảo và mang lại cảm giác thoải mái cho bàn chân.

4. Ecco M Golf Biom Hybrid 3

Đây là dòng sản phẩm golf cao cấp, giúp chân các golfer luôn ổn định và tập trung vững chắc cho các các chuyển động xoay của trò chơi. Sử dụng chất liệu da YAK - làm hoàn toàn thủ công từ xưởng thuộc da Ecco, tăng gấp ba lần sự bền bỉ, độ mềm mại vốn có trên da.

Ecco M Golf Biom Hybrid 3

Ecco M Golf Biom Hybrid 3

Công nghệ Gore-Tex® chống thấm nước 100% được sử dụng hiệu quả, tăng cường khả năng khô thoáng trong mọi tình trạng sân cỏ suốt quá trình chơi. Giày cũng có lót đệm OrthoLite® uốn cong và ôm sát gang bàn chân cho các bước bước di chuyển êm ái, thoải mái và thông thoáng.

Ecco M Golf Biom Hybrid 3 mang đến sự trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, bền bỉ, linh hoạt, ổn định và hổ trợ tối đa nhất cho chuyển động xoay của chân trong các cú Swing bóng.

5. Ecco M Golf Biom G3

Dòng Ecco Biom® G3 - BOA  thế hệ mới  - thiết kế đột phá trên nền tảng công nghệ Biom® Natural Motion®, mang đến cho người chơi sự cảm nhận vừa vặn tuyệt đối và trải nghiệm sự thoải mái đặc trưng của nhãn hàng Ecco.

Giày Ecco M Golf Biom G3 chống thấm nước 100% giữ đôi chân luôn khô thoáng, thoải mái suốt ngày dài. Giày được thiết kế 2 lớp neoprene (cao su tổng hợp) ở cổ giày giúp tạo cảm giác thoải mái, mềm mại, êm ái và cực kỳ dễ chịu. Lót tẩy có thể tháo rời nhằm tăng diện tích bên trong giày. Cung cấp độ êm ái cùng các tính năng hút ẩm và kháng khuẩn cao.

Ecco M Golf Biom G3 được nhiều golfer yêu thích vì sự êm ái, thoải mái và các tính năng vượt trội

Ecco M Golf Biom G3 được nhiều golfer yêu thích vì sự êm ái, thoải mái và các tính năng vượt trội

Đặc biệt, công nghệ Ecco Biom® Natural Motion® phát triển dựa trên hình dạng cấu trúc bàn chân, tạo nên phom dáng vừa vặn tuyệt đối.

Đế đinh Zarma-Tour® với loại đinh 6 chấu cung cấp cho người mang một lực kéo tối ưu, kết hợp với thiết kế Hybrid  nhằm đảm bảo sự nhanh nhẹn khi chơi golf. Phần gót chân được mở rộng để tăng sự ổn định.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT