Thứ 5, 18/04/2024 02:48 GMT +7
Dòng sự kiện:

ECCO Golf Tournament 2019 - Giải golf đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu ECCO

12:07 - 25/08/2019

Là giải golf lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam gắn liền với thương hiệu ECCO golf, ECCO Golf Tournament 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 28/8 trên sân Tan Son Nhat Golf Course

Giải golf ECCO dự kiến sẽ quy tụ 140 golfer đến từ các Câu lạc bộ cũng như sự tham gia của các golf thủ nổi tiếng. 

ECCO Golf Tournament 2019 sử dụng thể thức thi đấu đấu gậy 18 hố tại sân A và sân B. Luật thi đấu của giải được áp dụng theo luật R&A cùng với các điều luật riêng của sân golf Tân Sơn Nhất. Trong trường hợp có kết quả hòa, người thắng cuộc sẽ được quyết định dựa vào điểm Handicap thấp hơn. Nếu vẫn tiếp tục hòa thì người thắng cuộc dựa vào điểm tổng hoặc điểm Net trước tiên của 9 hố của sân B, rồi tới 6 hố cuối của sân A.

ECCO-Golf-Tournament-2019-Tan-Son-Nhat

Các golfer tham gia thi đấu ECCO Golf Tournament 2019 có điểm chấp được chấp nhận lấy từ các Câu lạc bộ golf chính thức cũng như E - HCP và các hệ thống HCP khác như MISA/ VGA. Nếu một golfer có nhiều điểm chấp chính thức được quản lý bởi các câu lạc bộ khác nhau thì điểm chấp thấp nhất của golfer đó sẽ được sử dụng. Điểm Handicap cao nhất được chấp nhận là 34. 

Cơ cấu giải thưởng của ECCO Golf Tournament 2019 bao gồm: Best Gross; giải Nhất, Nhì, Ba tại bảng A, bảng B, hạng mục bảng Nữ và hạng mục bảng Nam; các giải Kỹ thuật,... Cùng với đó, ECCO Golf Tournament 2019 sở hữu 2 giải thưởng Hole in one khủng là 1 xe Mercedes trị giá 1,5 tỷ đồng và phần thưởng tiền mặt 100 triệu đồng

Một điều chú ý ở giải golf lần này của thương hiệu ECCO Golf: Các golf thủ chuyên nghiệp thuộc PGA (Hiệp hội golf thủ chuyên nghiệp Mỹ) sẽ không được tính giải Nearest the Pin, Longest Drives (giải Kỹ thuật) hoặc giải HIO. 

Theo Hồng Anh/SHTT
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT