Thứ 3, 23/04/2024 01:18 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cách mua giày golf nam uy tín, chính hãng với giá tốt nhất

21:35 - 16/11/2020

Giày đánh golf nam là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu với các golfer. Tuy nhiên, cách mua giày golf nam chính hãng với giá tốt không phải dễ dàng.

Bài liên quan

Nhộn nhịp thị trường giày đánh golf nam

Cùng với quần áo golf nam, giày golf cũng là mảng thị trường phát triển khá sôi động khi có nhiều thương hiệu, nhiều hãng giày nổi tiếng tham gia. Trong đó, có thể kể đến một số "ông lớn" như Adidas, Nike, Mizuno, ECCO, Puma.

Những thương hiệu này đều phát triển mảng trang phục golf, trong đó có giày golf nam. Khi thâm nhập thị trường Việt Nam, bản sắc mỗi thương hiệu đã chinh phục nhiều golfer với các cá tính khác nhau.

Theo đó, những đôi giày golf nam Adidas thường có thiết kế nhẹ và thoải mái, công nghệ cải tiến theo mỗi mùa nên được nhiều người ưa chuộng.

Giày Adidas là một trong những thương hiệu giày golf nổi tiếng

Giày Adidas là một trong những thương hiệu giày golf nổi tiếng

Giày Golf Nike lại thiết kế giày golf với các đường nét hoàn hảo và sành điệu cùng, phù hợp với các golfer trẻ, giá cũng rất cạnh tranh.

Thương hiệu giày golf nam Mizuno đến từ Nhật Bản lại gây ấn tượng với tiêu chí đặt giá thành cùng chất lượng lên đầu tiên, nên giày golf rất bền đẹp và chắc chắn. Bên cạnh đó là giày golf nam Puma với chất lượng và mẫu mã không hề thua kém các thương hiệu giày khác.

Tuy nhiên, cái tên được nhiều golfer Việt lựa chọn giày golf phải kể đến Ecco. Với tầm ảnh hưởng lan rộng tới 87 quốc gia trên thế giới, bất kì người chơi golf nào cũng muốn được trải nghiệm và sở hữu những đôi giày golf Ecco.

Cách mua giày golf nam với giá tốt nhất

Một đôi giày golf chính hãng giá không hề rẻ. Tuy nhiên, nếu biết cách mua, golfer có thể sở hữu chúng với giá tốt hơn nhiều.

Theo anh Nguyễn Mạnh Hùng, một golfer đến từ Hà Nội, anh thường mua giày golf nam chính hãng giá tốt vào các thời điểm sale của các cửa hàng bán giày.

giay-golf2

"Hàng năm vào các mùa mua sắm kích cầu, các cửa hàng thường đưa ra các chương trình để bán giày golf chính hãng giảm giá. Tôi thường lựa chọn lúc này để có thể sở hữu đôi giày chất lượng tốt mà giá vẫn mềm", anh chia sẻ.

Một cách khác cũng thường được cộng đồng golfer áp dụng chính là mua giày golf online hoặc mua bán giày golf cũ. Bởi lẽ xu thế khuyến khích mua online được ưu đãi đang được nhiều shop áp dụng. Hoặc bạn có thể tìm những địa chỉ bán giày cũ chính hãng chất lượng, giá cũng sẽ tốt hơn rất nhiều.

Anh Thư

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT