Thứ 6, 26/04/2024 09:56 GMT +7
Dòng sự kiện:

Srixon “bắt tay” Asics ra mắt hai mẫu giày dành riêng cho golfer

16:54 - 20/08/2020

(GolfViet) - Lấy cảm hứng từ những đôi giày chạy bộ đã rất thành công của mình, Asics hợp tác cùng Srixon để tung ra thị trường hai sản phẩm giày mới hỗ trợ riêng cho người chơi golf.

Bài liên quan

Bộ đôi sản phẩm mới gồm Asics Gel Course Duo Boa và Gel Course Glide, có thiết kế nhằm mang lại sự thoải mái, linh hoạt, lực kéo và ổn định – tất cả những đặc tính mà golfer tìm kiếm ở mỗi đôi giày khi ra sân.

Cả hai đều sử dụng công nghệ độc quyền Asics Gel ở phần gót giày giúp hấp thụ lưc tác động lên chân, tăng khả năng đàn hồi chống sốc. Nhờ đó mang đến sự thoải mái trên sân golf. Theo Srixon, phần đế giữa (midsole) dùng công nghệ FlyteFoam khiến đôi giày nhẹ hơn 55% so với tiêu chuẩn công nghiệp.

Đôi Asics Gel Course Duo Boa

Đôi Asics Gel Course Duo Boa

Ngoài ra, giày golf Gel Course Duo Boa có hệ thống dây buộc Boa thông minh, rất thoải mái khi sử dụng và tạo sự vừa vặn chính xác với đôi chân của mỗi người. Chúng cũng tích hợp hệ thống bảy đinh giày ở đế để tăng lực kéo, không thấm nước giúp golfer đối phó trong điều kiện ẩm ướt và có sẵn ba màu: đen/gunmetal, trắng/peacoat và peacoat/bạc pure silver.

Phiên bản màu đen/bạc của Asics Gel Course Glide

Phiên bản màu đen/bạc của Asics Gel Course Glide

Ngược lại, Asics Gel Course Glide sử dụng hệ thống dây buộc truyền thống, đế giầy không đinh và có khả năng chống nước được làm bằng lưới thoáng khí. Phiên bản giày Gel Course Glide có năm màu khác nhau dành cho golfer nam và hai màu khác biệt cho phái đẹp.

Trên website của Srixon, ASICS Gel Course Duo Boa đang được bán với giá 179,99 USD; còn Gel Course Glide có giá thấp hơn 50 đô, ở mức 129,99 USD. 

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT