Thứ 5, 02/05/2024 12:27 GMT +7
Dòng sự kiện:

Top 4 mẫu giày sang- xịn - mịn của Adidas làm "chao đảo" golfer nữ

15:56 - 05/08/2020

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong việc thiết kế giày cho Golfer, Adidas có những cải tiến mẫu mã và công nghệ, đưa đến những sản phẩm chất lượng cho các Golfer nữ.

Lựa chọn đôi giày golf nữ thích hợp sẽ giúp các golfer có sự thoải mái, độ bám đất cũng như linh hoạt hơn trên sân cỏ. Với các Golfer nữ, giày golf còn thể hiện phong cách thời trang. Dưới đây là top 4 mẫu giày sang - xịn - mịn của hãng Adidas được nhiều golfer nữ yêu thích nhất

Giày golf Adidas TOUR360 XL-SL TEX không đinh đầu tiên dành cho nữ giới

TOUR360 XT-SL 2 là mẫu giày vừa ra mắt, tích hợp những công nghệ và cải tiến mới nhất từ Adidas. Lớp đế mới làm từ nhựa TPU được nâng cao ở một số khu vực quan trọng như hai bên gót chân nhằm cải thiện tính ổn định hai bên chân và kiểm soát trong cú swing.

12

Mặt trên của giày được dệt từ chất liệu chống thấm nước tạo ra tính ổn định, thoải mái và nâng cao hiệu suất ở đẳng cấp thi đấu chuyên nghiệp.

Đây là lần đầu tiên Adidas ra mắt mẫu giày không đinh dành cho nữ, nhằm đảm bảo tất cả người tiêu dùng đều có cơ hội trải nghiệmtuyệt tác này.

Giày golf Adidas Adistar Tour BOA

Mẫu giày golf Adidas Adistar Tour BOA cũng là một sản phẩm được nhiều chị em đón nhận. Adidas đã tạo nên Adistar Tour BOA bằng cách sử dụng một số công nghệ độc quyền nổi bật để cải thiện sự thoải mái khi đi lại, lực kéo và bảo vệ golfer nữ khỏi các yếu tố môi trường khắc nghiệt trên sân golf.

giay-golf-nu-adidas-adistar-tour-boa

Thiết kế đế trong của Adidas Adistar Tour BOA mang đến khả năng đệm và sự thoải mái đặc biệt khi golfer nữ phải đi bộ nhiều, giảm mỏi chân.

Giày golf nữ Adidas Response Bounce

Mẫu giày golf nữ này được các chị em đặc biệt yêu thích vì có màu sắc thanh lịch cùng thiết kế đẹp mắt. Adidas Response Bounce có thiết kế trợ lực cùng đế xốp tạo cảm giác thoải mái cho người đi khi phải chơi golf trong nhiều giờ.

Empty

Ngoài ra, giày Adidas Response Bounce còn có độ bền cao, khả năng chống thấm nước cao, đệm lót êm ái.

Giày golf nữ Adidas Response Bounce còn sử dụng công nghệ Thintech Outsole với cấu trúc 6 đinh nhọn làm tăng khả năng chống mài mòn cao, tạo sự ổn định và độ bền cho đôi giày.

Adidas adipower 4ged BOA

Giày chơi golf nữ Adidas adipower 4ged BOA với trang bị hệ thống đóng boa độc đáo có thể giúp cho các golfer nữ dễ dàng chiến đấu trên mọi điều kiện thời tiết.

giay-golf-nu-adidas-adipower-4ged-boa

Mẫu giày chơi golf nữ này cũng được trang bị công nghệ Thintech giúp tạo nên sự cân bằng. Qua đó giúp người sử dụng có thể dễ dàng cảm nhận được mặt sân tốt hơn, giúp tạo nên các cú swing đẹp mắt và hoàn hảo hơn.

Thanh Hòa

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT