Thứ 3, 23/04/2024 11:21 GMT +7
Dòng sự kiện:

Top 10 mẫu giày golf thích hợp làm quà tặng mừng Ngày của Cha 2024

10:47 - 05/03/2024

Cha là người dìu dắt, nâng đỡ bạn tập những bước đi chập chững đầu tiên và cũng làm điều tương tự trên sân golf. Vì vậy, một đôi giày golf có thể là món quà tuyệt vời dành cho cha trong ngày Father’s Day năm nay.

Bài liên quan

Giống như Ngày của Mẹ (Mother’s Day), Ngày của Cha không cố định cụ thể ngày nào mà quy ước là ngày Chủ nhật tuần thứ ba của tháng 6 hàng năm. Trong năm 2024, ngày lễ tôn tinh, dịp để những người con thể hiện lòng biết ơn với cha của mình rơi vào ngày 16/6.

Nếu cha của bạn là một golfer, dù là nghiệp dư hay chuyên nghiệp thì những mẫu giày golf thoải mái, đem lại sự cân bằng và ổn định sau đây là lựa chọn thích hợp nhất.

1. Squairz 20/20

Cân bằng là chìa khóa cho cú swing và đôi giày này sẽ giúp cho cha của bạn

goi-y-lua-chon-giay-golf-nam-cho-golfer-mung-ngay-cua-cha

2. FootJoy DryJoys phiên bản kỷ niệm 30 năm

Sự kết hợp giữa đôi giày golf không thấm nước đặc trưng và phiên bản kỷ niệm từ FootJoy. Chúng được làm bằng da mềm, dễ lau chùi và được bảo hành chống nước hai năm, chứa đựng tất cả các yếu tố thoải mái (lớp lót thoáng khí, đế giữa nhẹ, đế ngoài cao su EVA) nhưng vẫn hiện đại mà người chơi mong đợi từ một đôi giày golf.

goi-y-lua-chon-giay-golf-nam-cho-golfer-mung-ngay-cua-cha(2)

3. Asics Gel Course Duo Boa

Asics Gel-Course Duo BOA cung cấp khả năng tùy chỉnh phù hợp thông qua hệ thống viền BOA cùng phần dây buộc và mặt số bên cạnh giày giúp thắt chặt hoặc nói lỏng giày dễ dàng.

goi-y-lua-chon-giay-golf-nam-cho-golfer-mung-ngay-cua-cha(3)

4. Callaway Oceanside LX

Với chất liệu da full-grain giữ được nguyên vẹn các hạt da, lớp biểu bì trên cùng của da khiến chúng trở nên rất tự nhiên và bền, kết hợp cùng lớp bảo vệ chống nước, cha có thể đeo Callaway Oceanside LX ở cả văn phòng và sân golf.

goi-y-lua-chon-giay-golf-nam-cho-golfer-mung-ngay-cua-cha(4)

5. ECCO S-Lite không gai

Giày Spikless S-Lite được quảng cáo là giày golf nhẹ nhất từ trước đến nay của ECCO.

goi-y-lua-chon-giay-golf-nam-cho-golfer-mung-ngay-cua-cha(5)

6. FootJoy Contour Series

Với những gai đế giày chống trượt, FootJoy Contour Series giúp người chơi hoạt động mạnh mẽ trên sân. Phiên bản màu xám tạo nên một sự phối đồ hoàn hảo với chiếc quần màu xanh nhẹ nhàng.

goi-y-lua-chon-giay-golf-nam-cho-golfer-mung-ngay-cua-cha(6)

7. New Balance NB Tour

Cha sẽ rất ấn tượng với những công nghệ tích hợp trong đôi giày này. Đế ngoài TPU được tạo ra để phù hợp với chuyển động tự nhiên của cha.

goi-y-lua-chon-giay-golf-nam-cho-golfer-mung-ngay-cua-cha(7)

8. Nike Roshe G Spikeless

Nếu cha thích một đôi giày dễ mang, dễ cởi thì Nike Roshe G Spikeless với một tab kéo ở mặt sau vô cùng phù hợp.

goi-y-lua-chon-giay-golf-nam-cho-golfer-mung-ngay-cua-cha(8)

9. Puma Ignite ProAdapt

Sự pha trộn của phong cách cổ điển và một chút tinh tế. Màu xám và màu trắng của đôi giày pha chút màu cam ở đế mang lại điểm nhấn cho đôi giày của Puma.

goi-y-lua-chon-giay-golf-nam-cho-golfer-mung-ngay-cua-cha(9)

10. Skechers Go Golf Pro V.4 – Honors

Nếu cha của bạn thường xuyên di chuyển và chơi golf ở nhiều nơi, nhiều khí hậu khác nhau thì Skechers Go Golf Pro V.4 – Honors là một lựa chọn không thể tốt hơn. Nó không thấm nước, nhẹ, có độ bám tốt và giúp cha bạn sẵn sàng cho một vòng golf tuyệt vời.

goi-y-lua-chon-giay-golf-nam-cho-golfer-mung-ngay-cua-cha(10)

Ngoài giày golf, nếu bạn muốn tìm những món quà sang trọng, đẳng cấp đậm dấu ấn hình ảnh golfer tặng cha thì Tượng golf mạ vàng, gậy golf mạ vàng từ thương hiệu quà tặng Việt Golden Gift cũng là một gợi ý hoàn hảo.

Đây là những quà tặng được thiết kế và chế tác thủ công bởi bàn tay khéo léo của người Việt. Quà tặng được chế tác nhỏ gọn, tinh tế, có thể đặt ở phòng khách, bàn làm việc, làm tăng thêm sự sang trọng cho căn nhà cũng như thể hiện được đam mê chơi golf và đẳng cấp của người sở hữu.

Gậy golf mạ vàng với thiết kế ấn tượng và đẹp mắt

Gậy golf mạ vàng với thiết kế ấn tượng và đẹp mắt

Nếu tượng người chơi golf mạ vàng thể hiện được dáng vẻ mạnh mẽ quyết đoán cùng cú đánh đầy mạnh mẽ và uy lực thì gậy chơi golf mạ vàng lại gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo với quả bóng golf và giá cắm bút tiện lợi. Đây cũng là những quà tặng được nhiều người ưa chuộng khi có các sự kiện dành cho golfer.

Tượng người chơi golf mạ vàng tái hiện cú đánh uy lực của các golfer

Tượng người chơi golf mạ vàng tái hiện cú đánh uy lực của các golfer

Ông Quang Tú - đại diện thương hiệu quà tặng Việt Golden Gift cho biết, các quà tặng VIP dành cho giới golf của công ty đều được lấy cảm hứng từ niềm đam mê với bộ môn thể thao quý tộc này. Để tạo ra sự khác biệt, đẳng cấp và sang trọng, quà tặng được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân, giúp sắc vàng lấp lánh, bền màu với thời gian.

Thanh Bình 

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT