Thứ 7, 27/04/2024 01:10 GMT +7
Dòng sự kiện:

Jon Rahm trình làng đôi giày vinh danh Pat Tillman tại Waste Management Phoenix Open

10:04 - 01/02/2020

(GolfViet) - Golfer người Tây Ban Nha trở thành tâm điểm chú ý không chỉ bởi cơ hội trở thành số 1 thế giới nếu vô địch sự kiện trên sân TPC Scottsdale mà còn đến từ đôi giày mà anh mang trong ngày mở màn.

Bài liên quan

Waste Management Phoenix Open, giải đấu có lịch sử 88 năm luôn là một sự kiện được khoanh tròn trong lịch trình của Jon Rahm. Hiện Rahm đang ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng OWGR, sau Brooks Koepka và Rory McIlroy. Nếu giành chiến thắng trên sân TPC Scottsdale và Koepka nằm ngoài T4 hoặc đồng hạng 3 với ít nhất hai người chơi khác tại Saudi International, Rahm sẽ bước lên ngôi vị số 1. McIlroy nằm ngoài cuộc đua sau khi bỏ lỡ cơ hội “soán ngôi” ở Farmers Insurance Open và nghỉ thi đấu trong tuần này.

Xuất hiện cùng nhóm với Justin Thomas và Hideki Matsuyama tại hố 10, Jon Rahm thu hút sự chú ý với đôi giày vinh danh Patillman – Vận động viên bóng bầu dục chuyên nghiệp Mỹ đã từ bỏ sự nghiệp thi đấu thể thao đỉnh cao để gia nhập quân đội và hy sinh tại Afghanistan vào năm 2004. Patillman là người đã truyền cảm hứng cho Rahm kể từ khi anh đặt chân đến Mỹ và anh coi cố VĐV bóng bầu dục chính là một trong những thần tượng của mình.

Trên Instagram hôm thứ Tư, Rahm đã khoe hình ảnh đôi giày golf CodeChaos Boa do chính anh và Adidas hợp tác thiết kế ngay trước thềm Phoenix Open 2020. Trước đó, cũng trên sân TPC Scottsdale vào năm 2015, Rahm đã mặc chiếc áo bóng đá có in hình Tillman ASU khi thực hiện cú phát bóng ở hố 16 Par 3 huyền thoại. 

Jon-Rahm-trinh-lang-giay-golf-vinh-danh-Pat-Tillman-tai-Waste-Management-Phoenix-Open

Sau khi được John Rahm trình làng, đôi giày golf CodeChaos Boa sẽ được bán trên toàn thế giới từ ngày 31/1, với giá bán lẻ là 180 USD.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT