Golden Gift - Thương hiệu quà tặng cao cấp mang hơi thở văn hóa Việt Nam
(GolfViet) - Nếu kỹ thuật mang đến sự khác biệt về diện mạo thì ý nghĩa ẩn chứa trong món quà chính là điểm nhấn khiến khách hàng ấn tượng mãi không quên. Với Golden Gift Việt Nam, gói trong mỗi quà tặng là câu chuyện về con người, văn hóa hay những trang lịch sử hào hùng đất nước suốt mấy ngàn năm qua.
“Nếu không phải tốt nhất thì không có ý nghĩa”
Mặc dù quà mạ vàng đã phát triển từ lâu nhưng ở thời điểm năm 2017, khi Công ty Cổ phần Quà vàng cao cấp Việt Nam - Golden Gift Việt Nam được thành lập bởi CEO Trần Thắng thì đây vẫn còn là một lĩnh vực khá mới mẻ. Chính vì vậy, đội ngũ sáng lập của công ty đã phải nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu công nghệ mạ vàng và cải tiến các phương pháp, quy trình đúc, chế tác cho các loại chất liệu. Trong đó, mạ vàng điện phân là một trong những phương pháp mạ tiên tiến hiện nay.
Xuyên suốt chặng đường gây dựng và phát triển nên thương hiệu, Golden Gift Việt Nam luôn giữ vững lý tưởng cho ra đời những sản phẩm tốt nhất, nếu không phải là tốt nhất thì không còn ý nghĩa.
Với Golden Gift Việt Nam, sản phẩm đến tay khách hàng phải là sản phẩm hoàn hảo nhất; là kết quả của quy trình sản xuất nghiêm ngặt và chỉn chu từ khâu lựa chọn nguyên liệu, thiết kế, chế tác đến đóng gói sản phẩm,… Kim chỉ nam cho mọi hoạt động, trở thành bài học nằm lòng của toàn thể đội ngũ nhân viên Golden Gift đó là: “Đừng bao giờ đem lòng tin và ấn tượng của khách hàng ra để thử! Tốt hơn hết là hãy chỉn chu mọi thứ trước khi đến tay khách hàng”.
Do đó, chỉ sau gần 3 năm hoạt động, Golden Gift Việt Nam đã có 6 showroom tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và nhiều đại lý ở các tỉnh thành khác, đội ngũ gần 50 người và hơn 200 mẫu thiết kế. Golden Gift Việt Nam cũng đã vinh dự nhận được nhiều phần thưởng cao quý: Thương Hiệu Nhãn Hiệu Nổi Tiếng, Thương Hiệu Mạnh Đất Việt, Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm 2018 và Top 10 thương hiệu uy tín thời hội nhập 2019,…
Hiện nay, quà do Golden Gift Việt Nam chế tác được dùng tại các sự kiện lớn. Đặc biệt những món quà VIP tặng cho các chính khách, các nhà ngoại giao khi đến thăm và làm việc tại Việt Nam, các loại Quà tặng cao cấp mạ vàng cho Doanh nghiệp, Ngân hàng, các tập đoàn lớn.
Không chỉ phát triển mạnh quà tặng, Golden Gift Việt Nam còn cung cấp dịch vụ mạ vàng cho hầu hết các siêu xe như Rolls-Royce, Lexus, BMW, Mec.. hay các biệt thự lớn tại Việt Nam. Nhiều món quà mang thương hiệu Golden Gift Việt Nam cũng xuất hiện tại các sự kiện lớn như: Diễn đàn Kinh tế Tư nhân 2019, Diễn đàn Du lịch Việt Nam 2019, các giải golf có quy mô hàng ngàn người tham dự,…
Trong mỗi món quà là hơi thở văn hóa Việt Nam, con người Việt Nam
Nếu kỹ thuật mang đến sự khác biệt cho vẻ ngoài quà tặng thì ý nghĩa trong món quà chính là điểm nhấn khiến khách hàng ấn tượng không quên. Với Golden Gift Việt Nam, gói trong mỗi quà tặng là một câu chuyện về cuộc đời, tình người; câu chuyện về văn hóa Việt Nam, những vị danh nhân nổi tiếng hay sự kiện hào hùng của dân tộc.
Chắt chiu những giá trị văn hóa, lịch sử của người Việt, Golden Gift Việt Nam xây dựng thương hiệu về những quà tặng mang đậm chất quê hương. Đó là những biểu tượng Trống đồng, Khuê Văn Các, Chùa Một Cột, tháp rùa, chợ Bến Thành… thiêng liêng và khí chất; là tình cảm gia đình sâu nặng với đôi quang gánh nhọc nhằn của mẹ, chuyến đò chiều vất vả của cha; là sự tôn vinh tình cảm son sắt thủy chung của vợ chồng, bạn bè, khách hàng, đối tác và là những biểu tượng phong thủy mang may mắn trong tiềm thức của người Việt đem đến sự bình yên, công danh tài lộc…
CEO Golden Gift Việt Nam Trần Thắng chia sẻ: “Chúng tôi muốn tạo nên một thương hiệu quà tặng của người Việt là bởi sự tài hoa của con người, sự đặc sắc của văn hóa Việt xứng đáng được ca ngợi và truyền bá trong các lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực quà tặng”.
Đội ngũ nhân sự trẻ không ngại xông pha
Đồng hành cùng sứ mệnh xây dựng thương hiệu quà cao cấp Việt Nam là đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, không ngại gian nan để tìm ra cái mới – những cái “tốt nhất” để phục vụ cho khách hàng. Những thành tựu mà Golden Gift Việt Nam đã đạt được trong những năm qua đã chứng tỏ điều đó.
Là thương hiệu chế tác quà vàng cao cấp, Golden Gift Việt Nam cũng tạo nên phong cách “mua có tâm, tặng có tầm”. Đó là xu hướng của những quà tặng VIP hội tụ đầy đủ 4 yếu tố Tinh xảo – Ý nghĩa – Sang trọng - Bền lâu.
Chỉ cần người ta còn yêu thích cái đẹp, chỉ cần văn hóa Việt vẫn luôn là điểm tựa tinh thần cho mỗi người thì Golden Gift Việt Nam sẽ vẫn sẽ mãi là niềm tự hào của người Việt với những quà tặng đạt đến sự tinh hoa.
Khôi Nguyên