Thứ 5, 18/04/2024 07:36 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giày golf Ecco của nước nào? Đánh giá chất lượng giày Ecco

14:32 - 21/10/2020

(GolfViet) – Sở hữu những “đôi giày tuân theo đôi chân”, Ecco là thương hiệu được đông đảo golfer yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Vậy hãng giày này của nước nào? Chất lượng ra sao? Cùng GolfViet tìm hiểu ngay nhé

Bài liên quan

Giày golf Ecco của nước nào? Ai là người sáng lập ra giày Ecco?

Thương hiệu Ecco được thành lập vào tháng 4 năm 1963 tại một thị trấn nhỏ ở miền Nam Bredebro, Đan Mạch.

Karl Toosbuy - nhà sáng lập nhãn hàng ECCO có một giấc mơ từ bé là muốn thành lập một nhà máy sản xuất giày. Năm 30 tuổi, với xuất thân từ một người thợ đóng giày ông đã xây dựng một xưởng giày tại Copenhagen với doanh thu không ngừng tăng trưởng. Tuy nhiên, kinh doanh ban đầu không thuận lợi, ông buộc phải từ bỏ, bán nhà và di chuyển đến Bredebro, thành lập lại một xưởng giày mới.

Karl Toosbuy là nhà sáng lập thương hiệu Ecco

Karl Toosbuy là nhà sáng lập thương hiệu Ecco

Với tầm nhìn chiến lược của một doanh nhân cộng với sự đồng lòng của những thành viên ban đầu, ông đã phát triển dòng sản phẩm giày đầu tiên với công nghệ sáng tạo trong quy trình sản xuất. Ông là người đầu tiên phá vỡ cách làm giày truyền thống và đưa ra triết lý làm giày cách tân “đôi giày phải tuân theo đôi chân”. Và năm 1970, đôi giày với sự khác biệt trong tính năng và thoải mái đã ra mắt thành công vang dội.

Ban đầu, ECCO ban đầu chỉ có 16 thành viên nhưng hiện nay đã phát triển với hơn 23.000 nhân viên tại 50 quốc gia trên toàn thế giới.

Đặc điểm nổi bật của giày golf Ecco

Đột phá trong công nghệ sản xuất giày Ecco

Karl Toosbuy muốn tạo ra một đôi giày mà thực sự dễ dàng khi mang, chúng phải vừa khít như khi đeo găng tay. Ý nghĩ đó là cũng sự khởi đầu cho cách mạng sáng tạo của ECCO: Tạo ra những đôi giày thoải mái hơn, bền hơn và người mang giày di chuyển một cách tự nhiên hơn.

Golfer Thomas Bjorn bên những đôi giày golf Ecco

Golfer Thomas Bjorn bên những đôi giày golf Ecco

Suốt gần 60 năm qua, những đôi giày Ecco luôn là sự kết hợp giữa phương pháp thủ công truyền thống với công nghệ hiện đại hàng đầu. Ecco cũng là thương hiệu tiên phong trong công nghệ sản Phun trực tiếp (DIP) trong quy trình sản xuất giày. Chính điều này đã giúp Ecco tạo ra những đôi giày vừa khít với đôi chân, phù hợp với sự chuyển động tự nhiên của đôi chân. Một đôi giày có thể đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại khi phải di chuyển linh hoạt liên tục nhưng vẫn giúp người mang tự tin và dễ dàng phối với nhiều phong cách khác nhau.

Riêng về giày golf, các sản phẩm của Ecco được đánh giá là thoải mái, trọng lượng giày siêu nhẹ giúp di chuyển linh hoạt và không gây đau nhức; thiết kế giày vừa chống thấm vừa tăng độ mềm mại êm ái; đế giày chống trơn trượt, chống bám bùn đất và có độ bám sân tốt.

Sản xuất giày Ecco theo quy trình khép kín

Thương hiệu Ecco sở hữu toàn bộ chuỗi cung ứng từ xưởng thuộc da đến nhà máy trên toàn thế giới. Điều này đảm bảo các sản phẩm được thiết kế sáng tạo, chất lượng cao; đặc biệt chất liệu da là yếu tố quan trọng, làm nên thành công cho đôi giày Ecco.

Một số mẫu giày golf Ecco được ưa chuộng nhất

Ecco Biom® Cool Pro

Sử dụng chất liệu da YAK những con da bền bỉ và mạnh mẽ nhất, mang lại vẻ ngoài sang trọng. Với các chi tiết đục lỗ hiện đại, mang đến một phong cách thể thao khác biệt cho các golfer.

Ecco Men’s Golf Biom Cool Pro là thiết kế giày golf hybrid (đế đa năng)

Ecco Men’s Golf Biom Cool Pro là thiết kế giày golf hybrid (đế đa năng)

Bên cạnh đó, công nghệ phun chất lỏng trực tiếp Fluidform cải tiến, cho độ linh hoạt cao, hỗ trợ và đảm bảo hiệu suất thi đấu. Kết hợp công nghệ Biom® độc quyền, đem lại sự thoải mái cho đôi chân trong bất kì hoàn cảnh nào.

Ecco W Golf Biom G2 dành cho nữ golfer

Ecco W Golf Biom G2 dành cho nữ golfer

Ecco Biom® Cool Pro cũng được áp dụng công nghệ Gore-Tex Surround® với kết cấu chống nước 100% và thoáng khí 360 độ được phát triển bởi Ecco, đạt hiệu quả khô thoáng hoàn hảo và mang lại cảm giác thoải mái cho bàn chân.

Ecco M Golf Biom Hybrid

Đây là dòng sản phẩm golf cao cấp, giúp chân các golfer luôn ổn định và tập trung vững chắc cho các các chuyển động xoay của trò chơi. Sử dụng chất liệu da YAK - làm hoàn toàn thủ công từ xưởng thuộc da Ecco, tăng gấp ba lần sự bền bỉ, độ mềm mại vốn có trên da.

Ecco Men Golf Biom Hybrid 3

Ecco Men Golf Biom Hybrid 3

Công nghệ Gore-Tex® chống thấm nước 100% được sử dụng hiệu quả, tăng cường khà năng khô thoáng trong mọi tình trạng sân cỏ suốt quá trình chơi. Giày cũng có lót đệm OrthoLite® uốn cong và ôm sát gang bàn chân cho các bước bước di chuyển êm ái, thoải mái và thông thoáng.

Ecco M Golf Biom Hybrid mang đến sự trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, bền bỉ, linh hoạt, ổn định và hổ trợ tối đa nhất cho chuyển động xoay của chân trong các cú Swing bóng.

Ecco M Golf Biom G3

Dòng Ecco Biom® G3 - BOA  thế hệ mới  - thiết kế đột phá trên nền tảng công nghệ Biom® Natural Motion®, mang đến cho người chơi sự cảm nhận vừa vặn tuyệt đối và trải nghiệm sự thoải mái đặc trưng của nhãn hàng Ecco.

Giày Ecco M Golf Biom G3 chống thấm nước 100% giữ đôi chân luôn khô thoáng, thoải mái suốt ngày dài. Giày được thiết kế 2 lớp neoprene (cao su tổng hợp) ở cổ giày giúp tạo cảm giác thoải mái, mềm mại, êm ái và cực kỳ dễ chịu. Lót tẩy có thể tháo rời nhằm tăng diện tích bên trong giày. Cung cấp độ êm ái cùng các tính năng hút ẩm và kháng khuẩn cao.

ecco4

Đặc biệt, công nghệ Ecco Biom® Natural Motion® phát triển dựa trên hình dạng cấu trúc bàn chân, tạo nên phom dáng vừa vặn tuyệt đối.

Đế đinh Zarma-Tour® với loại đinh 6 chấu cung cấp cho người mang một lực kéo tối ưu, kết hợp với thiết kế Hybrid  nhằm đảm bảo sự nhanh nhẹn khi chơi golf. Phần gót chân được mở rộng để tăng sự ổn định.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT