Thứ 5, 18/04/2024 05:05 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods thi đấu nhạt nhòa ở vòng đầu The Open

11:36 - 19/07/2019

Không hẹn trước, hai ngôi sao được kỳ vọng nhất là Rory McIlroy và Tiger Woods cùng có khởi đầu tệ hại tại The Open 2019.

Tiger Woods chỉ có một birdie ở vòng mở màn tệ hại nhất những lần dự The Open. Điểm par ấn tượng ở hố đầu không mang đến lợi thế tinh thần cho "Siêu Hổ". 

tiger-woods-2019-british-open-thursday-bunker

Chung cuộc, golfer 43 tuổi mắc 1 double bogey cùng 6 bogey trong khi chỉ có được 1 birdie trong 18 hố để đạt kết quả 78 (+7) gậy.

Xem thêm: Trước thềm The Open, Tiger Woods lo lắng vì chưa tìm lại cảm giác bóng

Golfer 43 tuổi thừa nhận không có thể trạng tốt nhất ở vòng đầu The Open 2019: “Trong điều kiện như thế này bạn phải điều khiển được trái bóng theo ý của mình, nhưng tôi không làm được điều đó. Mọi đường bóng tôi đánh đều đi từ trái qua phải và tôi cũng đánh hỏng nhiều pha quan trọng. +7 là điểm tốt nhất mà tôi có thể làm được hôm nay".

tiger-woods-2019-british-open-head-down-thursday

Woods không thi đấu trong một tháng qua và chỉ đấu vài vòng tập tại Royal Portrush hồi đầu tuần. Khả năng bình phục của chủ nhân 15 major ở vòng hai là dấu hỏi lớn, khi Woods chỉ có 13 giờ nghỉ ngơi và phải ra sân vào buổi sáng tại Bắc Ireland hôm nay, theo giờ địa phương.

Tiger-Woods-r1

Woods cách đỉnh bảng J.B. Holmes 12 gậy sau vòng đầu. Mục tiêu khả dĩ nhất với golfer ba lần vô địch The Open lúc này là tránh bị cắt loại. Với việc cùng có một khởi đầu thất vọng, Woods đang đứng ở nhóm cuối BXH. Với khoảng cách 12 gậy so với ngôi đầu, cơ hội để "Siêu hổ" cạnh tranh danh hiệu gần như không còn. Thậm chí Woods còn có thể bị loại sớm sau nhát cắt nếu như không cải thiện phong độ trong vòng 2.

Diễn biến chính vòng 1 The Open:

Thái Trân/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT