Thứ 6, 29/03/2024 07:40 GMT +7
Dòng sự kiện:

Phil Mickelson giảm béo để tranh tài tại The Open 2019

11:04 - 18/07/2019

Phil Mickelson đã khiến nhiều người phải kinh ngạc khi thấy anh trên sân tập The Open Championship 2019 vào thứ Hai.

The Open Championship là giải major cuối cùng của mùa giải năm nay, do đó Mickelson cho rằng cần phải làm mới bản thân và chuẩn bị thật tốt. Bằng chứng là Mickelson đã nỗ lực tập luyện và kết hợp các chế độ để giảm gần 7kg trọng lượng cơ thể trong 6 ngày qua.

Cơ thể của golfer có biệt danh Lefty ốm đi trông thấy khi xuất hiện trên sân tập vào thứ Hai.

Cơ thể của golfer có biệt danh Lefty ốm đi trông thấy khi xuất hiện trên sân tập vào thứ Hai.

Trên tài khoản mạng xã hội cá nhân của mình, Mickelson chia sẻ: “Tôi vẫn cảm thấy bản thân chơi chưa tốt và cũng không hài lòng về lối chơi này, cho nên tôi vẫn chưa đạt được điều gì”.

Mickelson cho biết, trong khoảng thời gian này anh chỉ uống nước và loại cà phê đặc biệt được pha chế để phù hợp với sức khỏe. Anh không chắc việc giảm cân có giúp ích gì hay không, nhưng chắc chắn điều đó sẽ không ảnh hưởng đến khả năng thi đấu sắp tới.

“Tôi muốn khởi động lại mọi thứ để thay đổi và cố gắng để mọi thứ tốt đẹp hơn. Tôi không chỉ ăn kiêng để giảm cân và còn vì lý do sức khỏe. Tôi sẽ tiếp tục điều đó sau giải đấu này. Tôi không chắc chúng có hữu ích gì về phong độ của mình không nhưng tôi không đặt kỳ vọng quá cao trong tuần này. Tôi đến đây vì rất yêu thích giải đấu và sẽ tận hưởng những phút giây thú vị”,  Phil Mickelson chia sẻ.

Sau danh hiệu Á quân tại Desert Classic và vô địch tại AT&T Pebble-Beach Pro Am, Phil Mickelson vẫn chưa mang về thêm thành tích đáng kể nào. Trong tổng 17 lần tham dự sự kiện major, Mickelson chỉ có duy nhất 1 lần top 10 cùng với 5 lần bỏ lỡ nhát cắt. Không nổi lên và nhanh chóng vụt tắt như một tân binh, Mickelson là một người có sức chạy xa và bền, đủ để anh tiếp tục trở thành một trong những đối thủ khó lường trên sân cỏ.

Mickelson từng vô địch The Open vào năm 2013

Mickelson từng vô địch The Open vào năm 2013

Trong quá khứ, Mickelson từng một lần giành chiến thắng tại The Open vào năm 2013. Hiện tại anh chỉ còn thiếu duy nhất một danh hiệu U.S. Open để hoàn tất bộ sựu tập Grand Slam trong sự nghiệp.

Kim Quý/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT