Thứ 5, 18/04/2024 10:52 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nguyễn Hồng Sơn lên ngôi tại Vietnam Caddies Championship 2019 khu vực miền Nam

14:59 - 16/07/2019

Ngày 15/7, giải golf “Vietnam Caddies Championship 2019” – khu vực phía Nam diễn ra tại sân golf West Lake, Long An đã khép lại thành công. Qua đó, tìm ra những gương mặt đại diện cho caddie cả nước tham dự VCK Caddie Thế giới sẽ diễn ra tại Thái Lan vào tháng 9 tới đây.

Giải “Vietnam Caddies Championship 2019” khu vực miền Nam có sự tham gia của đông đảo caddie đến từ hơn 10 sân golf. Trong đó có những caddie lão làng đã gắn bó hơn 10 năm trong nghề và sở hữu kinh nghiệm luật, kỹ thuật swing vô cùng ấn tượng.

VCC3

Trong khuôn khổ giải đấu, trọng tài Quang Huy và Túc Anh đã có buổi Workshop giúp caddie có thêm những kiến thức cơ bản về luật golf trước khi bước vào thời gian thi đấu chính thức trên sân. 

Dù thời tiết mùa Hè không là lợi thế cho các giải đấu ngoài trời nhưng các golf thủ đã thi đấu hết mình,đem đến màn tranh tài hấp dẫn.

VCC1
VCC2

Chung cuộc, caddie Nguyễn Hồng Sơn (sân golf Long Thành) và Nguyễn Chí Thanh (sân golf Twindoves) có trùng tổng điểm cao nhất với gross 78 (+5 gậy). Tuy nhiên, sau khi dựa vào điểm count-back của 9 hố cuối, với kết quả tốt hơn, caddie Nguyễn Hồng Sơn đã xứng đáng dành chức vô địch và ghi tên mình vào danh sách golfer tham dự VCK Caddie Thế giới tại Thái Lan.

05 caddie miền Nam giành vé tham dự VCK Caddie Thế giới tại Thái Lan:

  • Caddie Nguyễn Hồng Sơn (sân golf Long Thành)

  • Caddie Nguyễn Chí Thanh (Sân golf Twindoves) 

  • Caddie Phạm Thị Hằng (Nhất bảng Nữ – sân golf Nam Sài Gòn)

  • Caddie Trần Thuý Triều (Nhì bảng Nữ – sân golf Thủ Đức)

  • Caddie Đặng Thanh Hoà (Nhất bảng A – Tân Sơn Nhất)

Giải “Vietnam Caddies Championship 2019” đánh dấu một bước ngoặt quan trọng dành cho các caddie tại Việt Nam. Hơn cả một giải đấu, đây là ngày hội lớn để cộng đồng caddie và những người đang làm việc trên các sân golf khắp cả nước có cơ hội được giao lưu phát triển, khuyến khích niềm đam mê và tình yêu golf. Đặc biệt, giải đấu cũng như mở ra cơ hội cho các caddie được đào tạo chuyên sâu thông qua việc chọn lọc và tìm kiếm nhân tài caddie để các em có cơ hội được đi thi đấu giao lưu golf quốc tế, mở rộng tầm nhìn, phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Minh Tuệ/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT