Thứ 3, 26/03/2024 10:16 GMT +7
Dòng sự kiện:

Vô địch giải John Deere Classic, Dylan Frittelli giành danh hiệu PGA Tour đầu tiên

11:20 - 15/07/2019

Trong khi các tay golf kì cựu thi đấu với phong độ không tốt , golfer Dylan Frittelli đã thể bản lĩnh của mình để danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp.

Tay golf 29 tuổi bắt đầu vòng cuối cùng giải John Deere Classic 2019 với lối chơi sắt xuất sắc, anh ghi ba cú birdie và nhanh chóng bắt kịp nhóm dẫn đầu là Cameron Tringale và Andrew Landry. 

Chung cuộc, Frittelli giành chiến thắng đầu tiên tại TPC Deere Run với 64 (-7) gậy và không có bogey nào. Đây quả là điều bất ngờ, bởi trước đó, Frittelli chỉ là tay golf xếp thứ 153 trên BXH thế giới. Thậm chí trước đó điều anh mong muốn cũng đơn giản là "Có được một số điểm FedEx Cup và cố gắng tiến lên trong top 125".

"Tôi cực kỳ phấn khích và tôi không thể tin điều này xảy ra. Tôi đã có được danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp của mình, điều này khiến tôi có mục đích rõ ràng hơn. Có lẽ tôi sẽ nghỉ một chút để có thể lực tốt ở những giải đấu tiếp theo", Frittelli hào hứng chia sẻ.

Dylan Frittelli vô địch giải John Deere Classic, giành danh hiệu PGA Tour đầu tiên

Dylan Frittelli vô địch giải John Deere Classic, giành danh hiệu PGA Tour đầu tiên

Với chiến thắng này, Frittelli sẽ có suất tham dự ở giải Masters, PGA Championship và Player Championship năm tới. Anh cũng được tham gia vào các sự kiện của PGA Tour đến năm 2020 - 2021. 

Russell Henley đã rất nỗ lực nhưng anh không thể có được cúp vô địch

Russell Henley đã rất nỗ lực nhưng anh không thể có được cúp vô địch

Đứng solo ở vị trí thứ 2 là Russell Henley. Anh đã có màn trình diễn khá xuất sắc, bám đuổi sát sao  Frittelli.

BXH chung cuộc giải John Deere Classic 2019:

BXH_JONH

Minh Tuệ/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT