Thứ 6, 19/04/2024 05:46 GMT +7
Dòng sự kiện:

Những thương hiệu giày golf nữ nổi tiếng thế giới hiện nay

19:40 - 31/08/2019

Lựa chọn được một đôi giày golf tốt, phù hợp và thoải mái không phải là điều dễ dàng với golfer. Đặc biệt là golfer nữ, đôi giày đó còn cần đảm bảo yếu tố thời trang và thu hút. Vậy, những thương hiệu giày golf nào đang được phái đẹp yêu thích nhất hiện nay?

1. Giày golf Nike

Nike được ra mắt vào năm 1998 với các sản phẩm đầu tiên là bóng golf và gậy golf. Hiện nay, Nike còn phát triển theo nhiều hướng đi mới để khẳng định vị thế là nhà sản xuất trang phục chơi golf hàng đầu thế giới. Nike sử dụng các tên tuổi lớn của làng golf thế giới như: Rory Mcllroy hay Tiger Woods để thể hiện giá trị mà các sản phẩm mang lại cho golfer. 

Giày golf Nike nổi bật với thiết kế nhiều màu sắc năng động, cấu tạo đệm lót siêu nhẹ, mềm mại cùng vật liệu chống thấm nước giúp gia tăng độ bền của sản phẩm. Những đôi giày golf Nike còn bố trí nhiều rãnh thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái và khô ráo cho bàn chân khi người chơi golf hoạt động ở tần suất cao hay người có nhiều mồ hôi chân. Đế giày Nike được thiết kế dạng gai nổi, giúp ma sát và bám trụ tốt trên sân.

Giày golf Nike có tính năng nổi bật là thông thoáng và ma sát tốt

Giày golf Nike có tính năng nổi bật là thông thoáng và ma sát tốt

2. Giày golf Adidas

Nhắc đến thương hiệu thời trang golf hay giày golf, không thể không nhắc đến nhà sản xuất đồ thể thao lớn thứ hai trên thế giới: Adidas. Tập đoàn đa quốc gia đến từ Đức này là một trong những thương hiệu uy tín nhất trên thế giới hiện nay trong lĩnh vực sản xuất quần áo, giày dép, phụ kiện và thiết bị thể thao.

Các mẫu giày golf nổi tiếng và được yêu thích của Adidas bao gồm: Adidas Pure Metal Boa, Adidas Adipure, Adidas W Adistar Tour Boa,… Đặc trưng của giày golf Adidas chính là thiết kế mang phong cách năng động, mạnh mẽ từ đường chỉ may nổi đến dây thắt tiện lợi. Adidas chú trọng đến phần mũi giày với thiết kế rộng hơn để tạo sự thoải mái cho các golfer. Tránh tình trạng đau nhức ngón chân khi liên tục di chuyển trên sân golf. 

Những đôi giày golf Adidas có chất liệu đệm lót siêu bền, mềm và nhẹ tạo sự thích thú cho mỗi bước đi

Những đôi giày golf Adidas có chất liệu đệm lót siêu bền, mềm và nhẹ tạo sự thích thú cho mỗi bước đi

3. Giày golf Puma

Tiếp tục là một ông lớn trong ngành sản xuất thời trang thể thao đến từ Đức: Puma. Trong ngành thời trang golf, Puma đã tạo ra những đôi giày golf với trải nghiệm tuyệt vời dành cho các golfer.

Giày golf Puma có thiết kế ôm sát đôi bàn chân một cách vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt, trọng lượng giày golf Puma khá nhẹ, khiến cho việc di chuyển trên sân golf của các golfer trở nên dễ dàng hơn rất nhiều mà không tiêu hao thể lực. Đế giày có đinh chống trơn trượt rất tốt, giúp golfer có những cú vung gậy hoàn hảo. 

Thuong-hieu-giay-golf-nu

4. Giày golf FootJoy

Được biết đến là nhà sản xuất và phân phối găng tay golf, giày golf hàng đầu Hoa Kỳ, FootJoy là thương hiệu thời trang lâu đời hình thành từ năm 1857. Đến nay, FootJoy vẫn tiếp tục tập trung vào các dòng sản phẩm giày golf, quần áo golf, găng tay golf thế mạnh của mình. 

Giày golf FootJoy có thiết kế gọn gàng, đơn giản nhưng không kém phần thể thao, sang trọng. Mặt giày rất mềm, dễ bảo quản cùng tính tăng chống thấm nước. Lớp lót dày được làm bằng xốp tạo cảm giác nhẹ nhàng, linh hoạt trong mỗi bước đi. Đế giày dạng gai nổi cùng tiết diện tiếp xúc mặt sân lớn cho người chơi cảm giác an toàn hơn trong mọi cú đánh.

Thuong-hieu-giay-golf-nu

5. Giày golf Mizuno

Mizuno là tập đoàn nổi trội trong việc sản xuất và phân phối quần áo, trang phục chơi golf chất lượng bắt đầu hoạt động từ năm 1906 tại Osaka, Nhật Bản. Các màu giày của Mizuno được golfer yêu thích nhất là: Mizuno Genem, Mizuno Nexlite, Mizuno Ware, Mizuno Wide Style…

Thiết kế đặc biệt của giày golf Mizuno đến từ khóa thông minh được đặt ở cạnh trái của giày, rất thuận tiện khi golfer muốn điều chỉnh độ rộng hẹp của giày. Ngoài ra, bề mặt giày golf Mizuno làm từ chất liệu da cao cấp chống thấp nước, chống bám bụi tốt. Các lỗ thông khí được đặt dọc 2 bên của giày giúp cho bàn chân luôn khô ráo, không bị ám mồ hôi ảnh hưởng đến quá trình chơi.

Thiết kế khóa thông minh đặc biệt của giày golf Mizuno

Thiết kế khóa thông minh đặc biệt của giày golf Mizuno

Cách bảo quản giày golf theo tiêu chuẩn của các thương hiệu

Giá cả của mỗi đôi giày golf mang thương hiệu nổi tiếng không phải là rẻ. Hơn nữa, golf là môn thể thao hoạt động ngoại trời nên không thể tránh khói những ảnh hưởng của thời tiết đến trang phục, phụ kiện golf. Vì vậy, cùng với cách lựa chọn giày golf phù hợp, golfer cần lưu ý những điểm sau để bảo quản đôi giày golf một cách tốt nhất: 

- Không dùng máy sấy tóc để làm khô giày nhanh, kể cả đó có là loại giày golf chống thấm nước. 

- Nên mua mẫu giày chống thấm nước

- Mua giày chính hãng với chính sách bảo hành và hỗ trợ tốt nhất

- Nên có ít nhất hai đôi giày golf để thay thế. 

Bắc Nguyệt
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT