Chủ nhật, 21/04/2024 02:42 GMT +7
Dòng sự kiện:

Các thương hiệu mũ golf nữ nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới hiện nay

11:35 - 19/07/2019

Với những công dụng bảo vệ sức khỏe, làn da, phụ kiện thời trang golf phong cách và cá tính, mũ golf đã trở thành vật "bất ly thân" của golfer khi lên sân. Đặc biệt trong điều kiện thời tiết nắng nóng, nhiệt độ cao ở các sân golf châu Á. Top 6 thương hiệu mũ golf nữ nổi tiếng hiện nay.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các golfer, trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm mũ golf đa dạng từ chất liệu, kiểu dáng đến mẫu mã. Trong đó, nhắc đến mũ golf nữ, không thể không nhắc đến các thương hiệu mũ golf nổi tiếng sau:

1. Mũ golf Nike

Không thể phủ nhận được vị thế của thương hiệu thời trang Nike trên thị trường hiện nay. Những đôi giày thể thao của Nike trở thành sự lựa chọn yêu thích của người đam mê thể thao. Với môn thể thao golf, Nike luôn biết cách làm mới và đa dạng thương hiệu của mình khi cho ra đời hàng loạt mẫu mũ golf thời trang. Chất liệu vải thấm hút tốt, màu sắc đa dạng những vẫn đảm bảo yêu cầu khắt khe trong quy định trang phục golf là điểm nổi trội của mũ golf Nike. 

Mẫu mũ golf vành nón che nắng của Nike

Mẫu mũ golf vành nón che nắng của Nike

Trong số các sản phẩm về mũ golf của thương hiệu này, mũ Nike TW Tour 401096-100 là sự lựa chọn yêu thích của các chị em golfer. Mũ Nike TW Tour 401096-100 sử dụng công nghệ Dri-fit 97% polyester, 3% spandex và công nghệ DRI-FIT có khả năng thấm mồ hôi thông qua các lỗ nhỏ trên bề mặt, tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái cho người chơi. Ngoài ra, chất liệu của mũ Nike TW Tour 401096-100 còn là chất liệu đạt chuẩn chống tia UV, giúp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời rất hiệu quả. 

2. Mũ golf Ping

Ping được biết đến là thương hiệu golf cao cấp, là nhà tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất. Các sản phẩm gậy golf, mũ golf rất được yêu thích tại Mỹ, châu Âu và các nước châu Á,...

Dựa trên tiêu chí kiểu dáng và màu sắc, mũ golf Ping được đánh giá vượt trội hơn so với mũ golf từ các thương hiệu thời trang khác. Bên cạnh những gam màu quen thuộc như xanh, tím than, ghi, mũ golf Ping còn sử dụng những gam màu nóng như cam, đỏ, hồng,... Các thiết kế mũ golf Ping theo xu hướng trẻ trung, đa dạng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của giới trẻ bởi số lượng các golfer trẻ trên toàn cầu ngày càng tăng. 

Mũ golf Ping có màu sắc trẻ trung, đa dạng

Mũ golf Ping có màu sắc trẻ trung, đa dạng

3. Mũ golf Puma

Là tập đoàn chuyên sản xuất và cung cấp dụng cụ thể thao nổi tiếng đến từ Đức, thương hiệu toàn cầu Puma có tầm ảnh hưởng lớn đến lĩnh vực thể thao ngày nay.

Các dòng sản phẩm của Puma rất đa dạng, đặc biệt là sản phẩm dành cho môn thể thao golf. Những sản phẩm golf chất lượng của Puma phải kể đến quần áo, giày dép, túi xách, các phụ kiện golf như mũ golf nữ. Những chiếc mũ golf nữ của Puma rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, thích hợp với golfer nữ trẻ tuổi, yêu thích phong cách thể thao khỏe khoắn và năng động. 

Mũ golf nữ Puma đa dạng mẫu mã và kiểu dáng

Mũ golf nữ Puma đa dạng mẫu mã và kiểu dáng

4. Mũ golf TaylorMade

Một thương hiệu uy tín trong sản xuất dụng cụ golf, thời trang golf khác trên thế giới chính là Taylormade. 

Những chiếc mũ golf của Taylormade có thiết kế khá đơn giản, chủ yếu là các gam màu trầm như ghi, đen, ghi trắng được in chữ nổi chữ thương hiệu lên trên. Một điều đặc biệt của mũ golf Taylormade  chính là ngoài việc in tên thương hiệu Taylormade, nhiều dòng mũ golf còn được in chữ nổi theo đời của gậy golf. Ví dụ như mũ golf R9, mũ R11, M1, M2,...

Dòng mũ golf TaylorMade M5

Dòng mũ golf TaylorMade M5

Các loại mũ của TaylorMade rất dễ sử dụng cho golfer nữ trung tuổi và golfer nữ trẻ tuổi.

5. Mũ golf Titleist

Titleist là thương hiệu hàng đầu của Mỹ chuyên về sản xuất dụng cụ và trang phục thể thao golf. Những chiếc mũ golf nữ của Titleist luôn đáp ứng yêu cầu về thiết kế, màu sắc cũng như công năng của người chơi. 

Mũ golf nữ TITLEIST performance TH5AWP 9

Mũ golf nữ TITLEIST performance TH5AWP 9

TITLEIST performance TH5AWP 9 là dòng mũ golf nữ được yêu thích của Titleist. Một số thông tin nổi bật của dòng mũ này bao gồm: Chất liệu 100% polyester, có thể điều chỉnh để phù hợp với mọi kích cỡ mong muốn, logo Titleist và Pro V1 được thêu 3D phía trước và phía phải của mũ. Đặc biệt, TITLEIST performance TH5AWP 9 có đến năm màu cho golfer nữ lựa chọn: Xanh Navy, xanh Aqua, hồng, vàng chanh, trắng. 

6. Mũ golf Handee

Là một cái tên khá mới trên thị trường thời trang golf nhưng Handee đã khẳng định được vai trò và vị thế của mình. Handee là hãng sản xuất golf và phụ kiện thời trang golf được các golfer Việt Nam ưa thích bởi giá trị mà thương hiệu này mang lại cho người tiêu dùng. 

Các sản phẩm mũ golf của Handee đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Thương hiệu này còn có các mẫu thiết kế riêng dành cho mũ đánh golf nam và mũ đánh golf nữ. 

Thiết kế mũ golf Handee mang đậm dấu ấn và màu sắc Việt Nam

Thiết kế mũ golf Handee mang đậm dấu ấn và màu sắc Việt Nam

Ngoài các thương hiệu mũ golf nữ kể trên, trên thị trường hiện nay còn có rất nhiều nhãn hiệu mũ golf cho người chơi nữ lựa chọn. Tùy theo nhu cầu, sở thích, phong cách thời trang cũng như điều kiện thời tiết mà golfer chọn cho mình những chiếc mũ golf phù hợp. Đừng quên những lưu ý khi lựa chọn mũ golfGolfviet đã giới thiệu cho bạn nhé!

Bắc Nguyệt
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT