Thứ 4, 03/04/2024 04:02 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cúp vô địch của giải GolfViet Spring Cup 2024 có gì đặc biệt?

13:08 - 25/03/2024

Khác với các mùa giải trước, Cup giải Best Gross của GolfViet Spring Cup 2024 lấy cảm hứng hình ảnh Rồng bay lên và mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân.

Chủ đề: GolfViet Spring Cup
Bài liên quan

Giải GolfViet Spring Cup 2024 khởi tranh ngày 25/03/2024 tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh. Giải đấu năm nay dự kiến quy tụ hơn 100 golfer với nhiều giải thưởng hấp dẫn và phần quà của các nhà tài trợ.

Điểm nhấn của giải năm, cúp của giải GolfViet Spring Cup 2024 được lấy cảm hứng chủ đạo từ hình tượng rồng và năm Giáp Thìn 2024. 

Cận cảnh tượng Rồng vàng đang ngậm quả bóng golf

Cận cảnh tượng Rồng vàng đang ngậm quả bóng golf

Theo quan niệm phong thuỷ, rồng tượng trưng của quyền uy, cho phú quý cát tường, rồng  là “long khí” là sinh lực của trời đất, nó ẩn hiện trong lòng đất, vận chuyển thành long mạch, mà xa xưa đến ngày này nhiều thầy phong thuỷ địa lý tìm kiếm. 

Hình ảnh tượng rồng mạ vàng với thế uốn lượn bay lên, trước miệng là hình ảnh quả bóng golf mạ vàng được gửi gắm trong đó tinh thần khát khao chiến thắng, ước vọng một năm 2024 sung túc, thịnh vượng và thành công đến mọi nhà. 

Cúp Rồng vàng được chế tác thủ công tại Hà Nội, được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

Cúp Rồng vàng được chế tác thủ công tại Hà Nội, được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

Tổng chiều cao của Cúp Rồng vàng 50 cm, bố cục cân đối, tỷ lệ hài hoà giữa phần thân rồng, khối đế cùng lớp vàng bao phủ bề mặt làm tăng thêm sang trọng.

Cup giai golf viet

Theo ông Quang Tú, đơn vị chế tác cúp Rồng vàng của GolfViet Spring Cup 2024 cho biết, để chế tác mẫu cúp đặc biệt này, đội ngũ chế tác của Golden Gift Việt Nam phải trải qua gần 40 công đoạn thủ công khác nhau, từ thiết kế và tạo mẫu, đúc, làm nguội, sau cùng là mạ vàng thật bằng điện phân.

GolfViet Spring Cup là giải thường niên của GolfViet.vn. Thông qua giải đấu, BTC mong muốn cổ động phong trào golf Việt Nam, giúp golf đến gần hơn với cộng đồng, gia tăng giá trị và số lượng golfer trên cả nước. Đồng thời, hướng đến xây dựng hệ sinh thái về golf đa diện, đa chức năng, thuận tiện cho người chơi và các lĩnh vực có liên quan".

Thế Hà

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT