Thứ 6, 26/04/2024 10:38 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Lý Chính Đức vô địch giải GolfViet Spring Cup 2023

20:10 - 27/03/2023

Tối ngày 27/3/2023, GolfViet Spring Cup - giải golf thường niên của cổng thông tin điện tử GolfViet đã chính thức khép lại đầy cảm xúc trên sân golf Tân Sơn Nhất.

Bài liên quan

Mặc dù thời tiết tại sân golf Tân Sơn Nhất nắng gắt và khá nóng nhưng các golf thủ dự giải GolfViet Spring Cup 2023 đã cống hiến hết mình, đem đến những đường bóng hấp dẫn, những pha rượt đuổi điểm số đầy ấn tượng.

Empty
Empty
 

Không chỉ mang đến những cảm xúc khó quên mà giải đấu còn giúp các golf thủ có cơ hội cọ xát, học hỏi thêm kinh nghiệm thi đấu trên sân từ chính các đối thủ của mình.

Sau 1 ngày thi đấu đầy đầy kịch tính, golfer Lý Chính Đức đã xuất sắc giành giải Best Gross.

Đặc biệt, giải còn ghi nhận điểm eagle của golfer Nghiêm Quốc Hưng. Tại hố 7D par 4 có chiều dài 311 yard, tay golf này thực hiện cú driver vào giữa fairway, cách mục tiêu 74 yard và đánh cú thứ hai với gậy 60 độ. Bóng đi vượt cờ rồi backspin vào hố.

Golfer Nghiêm Quốc Hưng trở thành người đầu tiên ghi eagle sau bốn kỳ đấu giải thường niên được Golf Việt tổ chức.

Golfer Nghiêm Quốc Hưng trở thành người đầu tiên ghi eagle sau bốn kỳ đấu giải thường niên được Golf Việt tổ chức.

Gala Dinner diễn ra cùng ngày với sự tham dự của các golfer và khách mời. Tại đây, ông Lương Hoàng Hưng – Trưởng BTC giải GolfViet Spring Cup 2023 chia sẻ: "Năm nay là năm thứ tư Golf Việt tổ chức giải thường niên nhằm tri ân quý golfer, độc giả đã đồng hành cùng Golf Việt suốt thời gian qua. Kể từ khi ra đời năm 2019, Golf Việt đã góp phần giúp phổ cập, lan toả hơn nữa bộ môn thể thao golf, các đơn vị gia tăng về mặt thương hiệu, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang phát triển vượt bậc, trong đó golf dù còn sơ khai nhưng cũng đang có những bước tiến mạnh mẽ".

Ông Lương Hoàng Hưng - Chủ tịch GolfViet điện tử.

Ông Lương Hoàng Hưng - Chủ tịch GolfViet điện tử.

"Hy vọng với sự đồng hành, ủng hộ của các quý golfer, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục cùng chúng tôi đưa môn golf phát triển hơn nữa, thúc đẩy du lịch golf và xây dựng một cộng đồng golf vững mạnh, fairplay", ông Hưng nhấn mạnh.

IMG_0143

Trong không khí sôi động của Gala Dinner, rất nhiều phần quà thú vị từ các nhà tài trợ như: Vinagroup, Pha Lê Hà Nội, Sân golf Tân Sơn Nhất, Y Dược Bách Phương, TC Wine, VIME Farm, Run Together, CLB Du Lịch Golf Phía Nam, CLB Golf Hà Nội Sài Gòn, D’Furni Nội Thất dành cho Sếp, Bluwise, Honma Seven golf, Damode, Dolo Men, ULux, Dmaxx, Nước uống Ion Kiềm, IRC, Công ty Xây Dựng Tiến Phát, Ligpro, Ông Tạ Mạnh Tiến, Ông Cao Xuân Hùng, Dr. Nhuận... đã được trao tặng cho các golfer may mắn.

Ngay sau đó, BTC đã công bố danh sách golfer đoạt giải. Kết quả cụ thể như sau:

Best Gross: Golfer Lý Chính Đức

Empty

Giải Nhất:

Bảng A: Golfer Nguyễn Văn Được

Bảng B: Golfer Đoàn Kim Duy

Bảng C: Golfer Phan Hữu Phước

Bảng Nữ: Golfer Trần Mỹ Ngọc

Các golfer đoạt giải nhất bảng A-B-C và bảng Lady

Các golfer đoạt giải nhất bảng A-B-C và bảng Lady

Giải Nhì:

Bảng A: Golfer Lương Đức Duy

Bảng B: Golfer Lê Anh Huy

Bảng C: Golfer Phan Văn Trung

Bảng Nữ: Golfer Đinh Thị Nguyệt

Các golfer đoạt giải Nhì

Các golfer đoạt giải Nhì

Giải Ba:

Bảng A: Golfer Trần Quốc Sự

Bảng B: Golfer Lê Hùng Cường 

Bảng C: Golfer Lưu Phi Hoà

Bảng Nữ: Golfer Dương Thị Vân Nga 

Golfer đoạt giải Ba

Golfer đoạt giải Ba

Giải Kỹ thuật:

Longest Drive: Golfer Nguyễn Đăng Hiệp (hố 2C, 270 yard) và Vũ Ngọc Tuân (hố 2D, 266 yard)

Nearest to the pin: Golfer Nguyễn Bá Hùng (hố 4C - 3.5 mét), Nguyễn Anh Tuấn (hố 5D - 0.6 mét)

Các golfer đoạt giải kỹ thuật

Các golfer đoạt giải kỹ thuật

Trước thành công giải đấu, ban tổ chức cũng như những golfer dự giải đều hy vọng rằng sân chơi này sẽ ngày một lớn mạnh và ngày càng nâng cao chất lượng để nuôi dưỡng, thắp lên đam mê chơi golf và tạo ra môi trường giao lưu lành mạnh, ý nghĩa.

Được thành lập vào tháng 7/2019, đến nay, cổng thông tin điện tử GolfViet (GolfViet.vn) đã trở thành địa chỉ cập nhật thông tin golf và những hoạt động bên lề ở trong nước và quốc tế một cách nhanh chóng, tin cậy. Đặc biệt, GolfViet còn hướng đến xây dựng hệ sinh thái về golf đa diện, đa chức năng, thuận tiện cho người chơi và các lĩnh vực có liên quan.

Năm 2021, GolfViet đã bắt tay hợp tác với LPDi về truyền thông, giới thiệu công nghệ blockchain và kết nối các golfer có nhu cầu đầu tư vào vào ngành golf; Học viện golf UGA trong hệ sinh thái GolfViet thực hiện ký kết hợp tác với CitiGolf về đào tạo chơi golf theo mô hình kinh doanh sân tập golf ngoài trời. UGA cũng ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Ngôi nhà chào buổi sáng (GMH) nhằm phát triển đào tạo học viên golf theo mô hình golf giả lập.

Tháng 4/2022, Báo Pháp luật Việt Nam đã thực hiện ký kết hợp tác truyền thông với Cổng thông tin điện tử Golf Việt (GolfViet.vn). 

Tháng 9/2022, cổng thông tin điện tử Golfviet.vn hợp tác cùng Bluewise Business Advisory. Hai bên sẽ mở ra cho thị trường golf trong nước những cơ hội tiếp cận với nền công nghiệp golf chuyên nghiệp trên thế giới, điển hình là Úc. Trong tương lai gần, Golfviet và Bluewise sẽ tổ chức các hoạt động du đấu ở nước ngoài và đưa các golfer sang khởi nghiệp ở Úc cũng như các nước khác.

Ngoài ra, GolfViet còn hợp tác cùng ứng dụng SGolf - platform đa nền tảng cung cấp nhiều dịch vụ, tiện ích cho người chơi gồm: Đặt sân; tạo, quản lý và sinh hoạt CLB; tạo, quản lý các giải đấu; tin tức và sự kiện golf; kết nối, tìm kiếm huấn luyện viên golf,…

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT