Thứ 4, 24/04/2024 03:21 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Đình Nông đoạt giải Best Net tại President of GolfViet Cup

11:00 - 10/04/2022

(GolfViet) - President of GolfViet Cup - Giải đấu mừng sinh nhật của nhà báo Lương Hoàng Hưng - Chủ tịch Cổng thông tin điện tử GolfViet đã khép lại đầy ấn tượng trên sân golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Bài liên quan

Tham dự President of GolfViet Cup, các golfer không chỉ thi đấu với tinh thần vui vẻ hữu nghị mà còn nỗ lực để kiến tạo những đường bóng đẹp mắt và kỹ thuật cao. Đặc biệt, trong quá trình diễn ra giải đấu, nhà báo Lương Hoàng Hưng đã suýt có được Hole in One trị giá 200 triệu đồng tiền mặt ở hố 8D.

Nhà báo Lương Hoàng Hưng (giữa)

Nhà báo Lương Hoàng Hưng (giữa)

Chung cuộc, golfer Đình Nông với điểm Gross 91, HDCP 20 và điểm NET 71 đã xuất sắc giành chiến thắng. Về nhì là tay golf nữ Nguyễn Thị Gấm với điểm Gross 84, HDCP 12 và điểm NET 72. Golfer Hồ Dương với điểm Gross 88, HDCP 16 và điểm NET 72 xếp thứ 3 chung cuộc.

Nhà báo Lương Hoàng Hưng (ngoài cùng, trái) trao Cup cho 3 golfer có điểm NET tốt nhất giải.

Nhà báo Lương Hoàng Hưng (ngoài cùng, trái) trao Cup cho 3 golfer có điểm NET tốt nhất giải.

Gala Dinner diễn ra sôi nổi và rất ý nghĩa. Tại đây, nhà báo Lương Hoàng Hưng đã xúc động chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi nhận được lời chúc sinh nhật từ những người thân thương nhất. Không có gì đáng quý hơn việc những người bạn, người anh em, những học trò luôn đồng hành cùng mình. Dù ở tuổi nào đi nữa, chỉ cần còn sức khỏe và trí tuệ, tôi sẽ nỗ lực để phục vụ cho cộng đồng".

Nhà báo Lương Hoàng Hưng

Nhà báo Lương Hoàng Hưng

Một số hình ảnh tại Gala Dinner President of GolfViet Cup:

0b4a767a00bacee497ab4
f41da5f8d3381d6644299
Nhà báo Lương Hoàng Hưng trao giải cho golfer Đình Nông đoạt giải Best Net

Nhà báo Lương Hoàng Hưng trao giải cho golfer Đình Nông đoạt giải Best Net

BTC trao giải cho golfer Nguyễn Thị Gấm

BTC trao giải cho golfer Nguyễn Thị Gấm

4e2e67c11101df5f86106

Nhà báo Lương Hoàng Hưng là một trong những cây bút xuất sắc của làng báo. Ông từng làm việc tại các cơ quan báo chí lớn như Sài Gòn Giải Phóng, Giáo dục, Thương mại.... Hiện tại ông giữ chức Tổng biên tập của Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo; Chủ tịch Cổng thông tin điện tử GolfViet.vn. Ngoài ra, ông còn tham gia phối hợp và hỗ trợ hoạt động cho nhiều tổ chức tạo được hiệu ứng xã hội tốt như: Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, Viện Doanh nhân Việt Nam, Câu lạc bộ Quản trị và Khởi nghiệp, Câu lạc Doanh nhân Khánh Hòa Sài Gòn, Câu lạc bộ Golf Việt Nam, câu lạc bộ Golf Thăng Long,…

Nhà báo Lương Hoàng Hưng còn được biết đến là người góp phần tạo ra sợi dây gắn kết, hỗ trợ cho hàng chục ngàn doanh nhân và cộng đồng khởi nghiệp trên cả nước.

Ở tuổi “ngũ thập tri thiên mệnh” của ông, khi nhiều người chọn cách an yên với những gì mình đang có để tận hưởng thành quả của mình. Nhưng, ông vẫn bận rộn trong vai trò một nhà báo, một người thầy, người cố vấn cho giới trẻ. 

Nhân dịp sinh nhật của nhà báo Lương Hoàng Hưng, BBT GolfViet điện tử xin chúc ông luôn vững bước để tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ các startup vươn ra biển lớn. Đặc biệt, chúc ông hoàn thành được mục tiêu xây dựng hệ sinh thái golf, giúp phổ thông hóa golf tại Việt Nam.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT