Thứ 7, 23/03/2024 09:26 GMT +7
Dòng sự kiện:

GolfViet và Bluewise bắt tay hợp tác phát triển ngành golf tại Việt Nam

21:44 - 18/09/2022

(GolfViet) - GolfViet và Bluewise mong muốn đem đến cho người yêu thích bộ môn golf những trải nghiệm về sân chơi và các giải đấu mang tầm quốc tế.

Bài liên quan

Chiều 18/9, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) giữa Golf Việt và Bluewise Business Advisory đã diễn ra tại khách sạn Sheraton (Quận 1, TP.HCM).

Tham dự lễ ký kết có ông Lê Thanh Tùng - Tổng giám đốc Công ty Bluewise, ông Lương Hoàng Hưng - Chủ tịch Golf Việt và các doanh nhân, doanh nghiệp tại TP.HCM.

GolfViet và Bluewise bắt tay hợp tác phát triển ngành golf tại Việt Nam

GolfViet và Bluewise bắt tay hợp tác phát triển ngành golf tại Việt Nam

Tại buổi lễ, ông Lê Thanh Tùng cho biết, golf là bộ môn thể thao xuất hiện từ lâu và ngày nay cũng không còn xa lạ với mọi người, đặc biệt là giới doanh nhân.

Tại Việt Nam, ngày càng nhiều sân golf được xây dựng, nhiều học viện golf được mở ra thu hút nhiều người tham gia. Không chỉ là một môn thể thao, golf còn mang đến cơ hội tìm kiếm đối tác để phát triển kinh doanh, mở ra các cơ hội giao lưu, kết nối giữa những ngành nghề khác nhau.

Là một doanh nhân có nhiều năm sinh sống tại Úc và là một golfer có tình yêu mãnh liệt với golf, thời gian qua ông Lê Thanh Tùng đã nỗ lực kết nối được hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam để tạo một sân chơi golf mang chuẩn quốc tế. 

Ông Lương Hoàng Hưng - Chủ tịch Golf Việt phát biểu tại buổi lễ ký kết.

Ông Lương Hoàng Hưng - Chủ tịch Golf Việt phát biểu tại buổi lễ ký kết.

Với mục tiêu đưa bộ môn thể thao golf đến gần hơn với các doanh nghiệp tại Việt Nam, công ty Bluewise đã liên tục tìm kiếm một đơn vị truyền thông uy tín để bắt tay hợp tác. 

Nhận thấy Golf Việt (GolfViet.vn) là cổng thông tin điện tử cập nhật thông tin golf và những hoạt động bên lề ở trong nước và quốc tế một cách nhanh chóng, tin cậy. Đặc biệt, GolfViet còn hướng đến xây dựng hệ sinh thái về golf đa diện, đa chức năng, thuận tiện cho người chơi và các lĩnh vực có liên quan...Công ty Bluewise đã trao đổi và đi đến quyết định hợp tác cùng GolfViet.

GolfViet và Bluewise mong muốn đem đến cho người yêu thích bộ môn golf những trải nghiệm về sân chơi và các giải đấu mang tầm quốc tế.

GolfViet và Bluewise mong muốn đem đến cho người yêu thích bộ môn golf những trải nghiệm về sân chơi và các giải đấu mang tầm quốc tế.

Đại diện GolfViet, ông Lương Hoàng Hưng cho biết: “Việt Nam đang phấn đấu 5 - 10 năm tới có 500.000 - 1 triệu golfer, đạt tương đối mức độ phổ thông. Hiện nay số người chơi còn ít (dưới 100.000 người), số người chơi thường xuyên còn dưới 30.000. Do đó, quá trình phổ thông hóa, tôi nghĩ càng cần nhiều các đơn vị ngành golf của Việt Nam và quốc tế liên kết với nhau, tạo ra hệ sinh thái ở Việt Nam cũng như nước ngoài”.

Trong buổi lễ ký kết, các mục đích và mục tiêu cụ thể cũng đã được hai bên thông qua và tiến hành ký kết, trong đó các đơn vị trực thuộc trong hệ sinh thái GolfViet bao gồm trang thông tin điện tử Golfviet.vn, đồng ý tham gia thỏa thuận hợp tác cùng Bluewise. Đồng thời, hai bên sẽ tổ chức các cuộc thi đấu ở nước ngoài và đưa các golfer sang khởi nghiệp ở Úc cũng như các nước khác.

Việc ký kết hợp tác sẽ mở ra cho thị trường golf trong nước những cơ hội tiếp cận với nền công nghiệp golf chuyên nghiệp trên thế giới, điển hình là Úc. Trong tương lai gần, hai bên sẽ tổ chức các hoạt động du đấu ở nước ngoài và đưa các golfer sang khởi nghiệp ở Úc cũng như các nước khác.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT