Thứ 5, 18/04/2024 10:39 GMT +7
Dòng sự kiện:

Adidas Golf ra mắt siêu phẩm mới

10:06 - 12/04/2021

Mới đây, hãng Adidas Golf đã trình làng sản phẩm giày mới nhất của hãng – Forgefiber BOA. Đây là loại giày có nhiều công nghệ mới và tính năng vượt trội.

Giày golf Adidas Forgefiber BOA phiên bản nam có giá 200 đô la và phiên bản nữ có giá 160 đô la. Giày được sản xuất với công nghệ Forgefiber, tối ưu hóa độ ổn định cho các vị trí quan trọng ở mặt trên của giày thông qua kĩ thuật khâu tiên tiến nhất.

adidas-forgefiber-boa-golf-shoes-new

Công nghệ Forgefiber tối ưu hóa lớp phủ sợi TPU khi khâu vào các góc và lớp vật liệu, giúp gia tăng độ ổn định tổng thể cho toàn bộ kết cấu. Bên cạnh quy trình khâu đặc biệt này, lớp phủ TPU cũng được nén và  gia nhiệt đến nóng chảy vào trong phần vải, góp phần hỗ trợ khả năng liên kết tự nhiên.

adidas-forgefiber-womens-golf-shoes
adidas-forgefiber-boa-golf-shoes-960x540

Masun Denison, đại diện Adidas Golf cho biết: "Chúng tôi biết rằng Forgefiber BOA sẽ là một công cụ thay đổi cuộc chơi cho các golfer. Với chỉ một chất liệu duy nhất, giày Forgefiber BOA có trọng lượng nhẹ, phù hợp cho các golfer trong các dịp thi đấu kéo dài nhiều giờ hoặc thậm chí nhiều ngày".

Về mặt thẩm mĩ, kĩ thuật khâu mới này tạo nên một vẻ đẹp đặc trung cho giày Forgefiber BOA với phong cách đường khâu đan chéo, cùng những màu sắc đặc trưng tạo nên một nét đột phá thiết kế của giày đánh Golf hiện tại.

adidas-forgefiber-boa-golf-shoes-sole

Phần đế giày không đinh của giày Forgefiber BOA được làm theo công nghệ X- Traxion, tương tự với công nghệ trên giày Tour360XT SL,  giúp golfer dễ dàng hơn trong việc thực hiện các cú swing hoặc các động tác khác. Chất liệu Boost trứ danh của adidas cùng tính năng INSITE® sockliner góp phần làm cho giày Forgerfiber BOA thoải mái và ổn định.

Hệ thống TX4 Boa Fit nhẹ, với phần dây vải thiết kế hoàn hảo cho phần trên của giày được tích hợp trong sản phẩm Forgerfiber BOA làm tăng khả năng đáp ứng và tiện nghi, tạo sự thoải mái tốt nhất cho các golfer tự điều chỉnh khả năng ôm sát của giày, một trong những điều băn khoăn hàng đầu cho người sử dụng.

Theo Kim Quý/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT