Thứ 5, 18/04/2024 11:14 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chuẩn bị khởi tranh "Lễ hội golf Việt Nam"

14:04 - 15/05/2019

Đồng loạt 3 giải đấu Vô Địch Trẻ Quốc Gia Mở Rộng (VJO) 2019, Vô Địch Nghiệp Dư Nữ Quốc Gia Mở Rộng (VLAO) 2019 và Vô Địch Quốc Gia Mở Rộng (VAO) 2019 sẽ cùng được tổ chức vào tháng 7 tới đây tại sân golf KN Cam Ranh Golf Links.

Ba giải đấu golf nằm trong chuỗi hoạt động thể thao hưởng ứng Năm Du Lịch Quốc Gia Nha Trang – Khánh Hòa. Sự kiến dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của đông đảo các tay golf Việt Nam và Quốc tế, góp phần vào ngành du lịch biển cũng như du lịch Golf của Việt Nam.

giai_golf_vo_dich_nghiep_du_mo_rong

Khởi đầu sẽ là hai giải Vô Địch Nghiệp Dư Nữ Quốc Gia Mở Rộng (từ 4 - 6/7) và Vô Địch Quốc Gia Mở Rộng (từ 4-7/7). Chất lượng chuyên môn của 2 giải đấu đã ngày một tốt hơn qua mỗi năm, dự kiến VAO sẽ có 120 golfer tham dự với điều kiện Handicap index dưới 9.9 và VLAO có giới hạn cho các golfer có Handicap index dưới 15.9.

giai_golf_vo_dich_tre

Tiếp nối VAO và VLAO sẽ là Giải Vô Địch Trẻ Quốc Gia Mở Rộng – Vietnam Junior Open lần thứ 4 diễn ra từ 12 – 14/6. Đây là một giải đấu thu hút được sự quan tâm của các golfer nhí, các bậc phụ huynh và đặc biệt của bạn bè quốc tế. 

Việc ba giải đấu được tổ chức liên tiếp thể hiện mong muốn của VGA: Ưu tiên phát triển phong trào golf đặc biệt là golf trẻ. VGA phối hợp cùng Hội Golf Nha Trang - Khánh Hòa và VGS Holding sẽ có những phương án và chương trình đồng hành dành cho các VĐV và người nhà, giúp họ có thể tham gia thi đấu kết hợp tham gia các sự kiện bên lề, từ đó tạo nên một “Lễ hội Golf Việt Nam” thật đặc sắc.

Kim Dung/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT