Thứ 2, 22/04/2024 06:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

Khởi nguồn giấc mơ thời trang golf "made in Vietnam"

21:28 - 27/09/2019

Khát vọng dành cho thời trang golf M17, cùng mong muốn tạo ra một thương hiệu thời trang thể thao cao cấp made in Vietnam có thể “soán ngôi” những thương hiệu ngoại đình đám.

Từ tình yêu với M17

Nếu không giới thiệu, hẳn tôi khó nhận ra người phụ nữ trẻ, có gương mặt xinh xắn, cách nói chuyện từ tốn nhẹ nhàng, đang ân cần giải thích với khách hàng tại shop giới thiệu sản phẩm M17, chính là giám đốc Nguyễn Tuyết Anh.

Diễn viên Bình Minh...

Diễn viên Bình Minh...

...và diễn viên Minh Luân diện thiết kế đầu tiên của bộ sưu tập Golf M17

...và diễn viên Minh Luân diện thiết kế đầu tiên của bộ sưu tập Golf M17

Như để giải đáp thắc mắc, Tuyết Anh nói việc “thấu hiểu và quan tâm khách hàng”, chị luôn thực hiện và nhắc nhở nhân viên làm theo như một trong những tiêu chí kinh doanh hàng đầu của Nancy Group. Bởi hơn ai hết, Tuyết Anh ý thức rõ ngoài chất lượng sản phẩm, mẫu mã khác biệt, khách hàng trở lại với M17 cũng chính từ những điều tưởng chừng thật nhỏ ấy.

Từ một cửa hàng kinh doanh thời trang có 4 nhân viên, đến nay sau gần 5 năm, M17 trở thành thương hiệu thời trang của công ty với 4 chi nhánh tại TP.HCM, và có nhiều đại lý ở các tỉnh thành. Những sản phẩm của M17 được đội ngũ thiết kế trẻ của công ty thực hiện, hàng tháng xuất xưởng với đa dạng mẫu mã dành cho khách hàng chơi thể thao (tennis, yoga, thể dục nhịp điệu, gym...).

Chị Tuyết Anh khi tài trợ cho Hội thao Khối Cơ quan báo chí khu vực phía Nam

Chị Tuyết Anh khi tài trợ cho Hội thao Khối Cơ quan báo chí khu vực phía Nam

Chị Tuyết Anh (bìa phải) làm việc tại phòng may mẫu và lên rập

Chị Tuyết Anh (bìa phải) làm việc tại phòng may mẫu và lên rập

Xuất thân với nghề may, Tuyết Anh rời Kiên Giang lên TP.HCM lập nghiệp. Từ nhu cầu mưu sinh để nuôi ba em gái theo học đại học, Tuyết Anh khởi nghiệp với hai trăm triệu đồng bằng con đường kinh doanh quần áo thời trang.

Tuy nhiên, khi nhận ra thế mạnh từ sản phẩm dành cho thể thao, không đòi hỏi liên tục thay đổi mẫu mã mà chú trọng đáp ứng các tiêu chí bền, đẹp, chất lượng, Tuyết Anh không dừng lại ở việc nhập hàng bán mà muốn tạo ra một thương hiệu thời trang thể thao thuần Việt.

Lặn lội nhiều tháng tìm đối tác cung cấp chất liệu, các hãng dệt gia công uy tín, sản phẩm đầu tiên ra đời với thương hiệu M17, mang ý nghĩa tuổi 17 “bẻ gãy sừng trâu” tràn đầy năng lượng. Từ những bước đi đầu tiên đầy khó khăn, đến nay M17 được nhiều khách hàng, nhất là giới trẻ, tin tưởng lưa chọn và dần chinh phục người chơi thể thao khó tính như các golfer... và M17 có “đủ chuẩn” chinh phục giới golfer sành điệu thời trang và khó tính.

Sản phẩm thuần Việt chất lượng cao: Tại sao không?

Tại giải golf giao lưu diễn ra ở sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày 30/5 vừa qua, nhiều golfer trong đó có các nhân vật nổi tiếng như diễn viên Bình Minh, Minh Luân tỏ ra ngạc nhiên thích thú, khi lần đầu tiên diện áo thi đấu của thương hiệu Việt.

Doanh nhân Nguyễn Chí Hùng (Chủ nhiệm CLB Golf Hà Nội-Sài Gòn) trong trang phục golf M17

Doanh nhân Nguyễn Chí Hùng (Chủ nhiệm CLB Golf Hà Nội-Sài Gòn) trong trang phục golf M17

Với nhiều golfer, nhu cầu về trang phục khi đi tập, thi đấu cũng cũng tiêu tốn một khoản chi phí không nhỏ. Trung bình mỗi tuần, mỗi golfer trang bị 6-7 mẫu áo để tiện thay đổi do điều kiện thời tiết nóng ẩm. Với giá thành từ 3 triệu- 8 triệu cho một áo cao cấp hàng hiệu, hoặc từ 1,7 triệu-2 triệu cho một áo của nhãn hàng nhập khẩu tầm trung như PXG, Callaway..., thì việc golfer chi hàng chục triệu cho trang phục thi đấu, là chuyện không hiếm

Tuy nhiên, đến nay, tại thị trường trong nước, số đông các golfer vẫn chưa có nhiều lựa chọn. Bởi đây vẫn là mảnh đất màu mỡ cho các nhãn hàng ngoại nhập, đồng thời cũng là nơi chia sẻ thị phần của các sản phẩm đạo nhái thương hiệu ngoại (hàng fake).

Các thương hiệu Việt gần như không đủ sức cạnh tranh, khi cân đối giá thành hợp lý thì chất lượng sản phẩm không đảm bảo tiêu chuẩn, chất liệu vải không thông thoáng, xuống màu nhanh sau một lần giặt...

“Tại sao chúng ta không thể tạo ra sản phẩm được sản xuất trong nước với giá thành hợp lý, nhưng khắc phục được những khuyết điểm này. Chất liệu sử dụng sản xuất cho áo quần thể thao trên thế giới chủ yếu làm từ chất liệu thun cao cấp, mà nguồn nguyên liệu này Việt Nam có thể cung cấp đầy đủ và dài lâu. Chúng tôi đã nghiên cứu và nhập trực tiếp các loại sợi vải từ các nước như Ý, Thái Lan, Hàn Quốc, đồng thời chọn liên kết với các hãng dệt uy tín trong nước, cho ra đời các thành phẩm vải đúng chuẩn quốc tế, bảo đảm độ thông thoáng và thấm hút cho người chơi thể thao với cường độ cao” - Tuyết Anh tâm sự. Cô đã cùng các cộng sự đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để trình làng bộ sưu tập thời trang thể thao Xuân Hè 2019 với chủ đề Bước nhảy mạnh mẽ gồm 6 mẫu thiết kế dành cho nam golfer.

Những tín hiệu tích cực đầu tiên cũng đã phản hồi với những người trẻ tâm huyết này, khi các cửa hàng chuyên kinh doanh thời trang golf, hệ thống cung cấp đồng phục công sở For you tại TP.HCM, Hải Phòng, Hà Nội... đã nhận lời làm đại lý phân phối chính thức cho thương hiệu M17 trên toàn quốc.

Cùng với niềm vui ban đầu, ê kíp thiết kế và sản xuất công ty TNHH Nancy Group đang vận hành hết công suất, thực hiện lời hứa với khách hàng mỗi tháng trình làng một bộ sưu tập thời trang golf đẹp và chất lượng, tự hào mang thương hiệu Việt.

Trang phục thể thao M17 trở nên quen thuộc với người hâm mộ thể thao

Trang phục thể thao M17 trở nên quen thuộc với người hâm mộ thể thao

Thanh Bình/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT