Thứ 5, 28/03/2024 02:02 GMT +7
Dòng sự kiện:

6 xu hướng thời trang golf năm 2020

08:21 - 13/11/2020

(GolfViet) – Xu hướng thời trang nào đang được hội golfer “lăng xê” nhất trên toàn cầu suốt những tháng đầu năm 2020?

Bài liên quan

Diện mạo mới của áo sơ mi golf

Từ đầu năm 2020, nhiều golfer đã thêm áo sơ mi golf có in hình độc đáo như dứa, chim, cá…vào bộ sưu tập trang phục golf của mình. Với chất liệu được cải tiến cùng họa tiết độc đáo, những chiếc áo này vừa đem lại sự thoáng mát trong ngày hè oi ả vừa giúp người mặc thêm phần cá tính.

Rickie Fowler tronng bộ trang phục độc đáo của Puma Golf

Rickie Fowler tronng bộ trang phục độc đáo của Puma Golf

Giày golf trở nên thời trang hơn

Đã qua rồi cái thời mà một chiếc giày golf trông giống như một “chiếc giày golf”. Năm nay, bạn có thể tìm thấy những đôi giày golf trông gần giống như những đôi giày thời trang bình thường mà bạn mang đi ăn tối.

Lấy ECCO làm ví dụ khi họ sản xuất một số giày golf rất hợp thời trang so với thị trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho golfer.

Giày Ecco S-Three rất hợp thời trang

Giày Ecco S-Three rất hợp thời trang

Mẫu giày Ecco S-Three sử dụng công nghệ phân chia đế thành những phần khác nhau, đảm bảo sự thoải mái, ổn định và linh hoạt từ gót chân cho đến ngón chân. Dù không có gai, phần đế nhẹ và bền mang lại độ bám và lực kéo tốt cho người chơi.

Trang phục lấy cảm hứng từ đời thường

Cuối năm 2019, Adidas cho ra mắt bộ sưu tập “Collection Ø” như một sự pha trộn của trang phục theo phong cách sống giản dị. Vật liệu làm nên những bộ trang phục này hội tụ đủ những yếu tố mà golfer mong đợi: Vải co giãn, nhẹ, thấm hút và chống nắng.

Tới đầu năm 2020, nhiều thương hiệu thời trang golf khác cũng bắt kịp xu hướng này. Những chiếc áo phông, áo chui đầu, áo hoodie, quần short pull, và quần joggers lần lượt xuất hiện trên sân golf.

Justin Thomas từng khiến nhiều người trầm trồ vì mặc áo hoodie khi chơi golf

Justin Thomas từng khiến nhiều người trầm trồ vì mặc áo hoodie khi chơi golf

Minh chứng cụ thể là Justin Thomas, anh từng diện một chiếc hoodie màu xanh tại CJ Cup. Và gần đây, Sam Ryder cũng đã mặc nó ở Riviera, anh được đánh giá là người chơi mặc đẹp nhất trong nhóm.

Tuy nhiên, vấn đề mặc những trang phục đời thường khi chơi golf vẫn đang gây tranh cãi trong làng golf. Nhiều người cho rằng hoodie hay áo chui đầu sẽ làm hạn chế đường swing golf và khiến môn golf trở nên kém trang trọng.

Màu xanh, xám và đen lên ngôi

Xu hướng màu sắc trang phục golf trong năm 2020 là xanh, xám và đen. Tháng 5/2020, hãng Parsons Xtreme Golf đã cho ra mắt bộ sưu tập golf Xuân Hè với tone màu chủ đạo là trắng – đen.

Bộ sưu tập mới của PXG

Bộ sưu tập mới của PXG

Ngoài ra, các golfer cũng có thể chọn gam màu nổi bật như đỏ, cam…phối cùng những hoạt tiết lớn, logo thương hiệu để phong cách thời trang sân golf của mình thêm sinh động. Một trong những người tạo được ấn tượng khi kết hợp màu này chính là Kathryn Newton. Cô là gương mặt đại diện mới của dòng golf dành cho nữ của Ralph Lauren. Newton sẽ xuất hiện trong các quảng cáo cùng với Justin Thomas , người đã mặc Polo Golf và RLX Golf kể từ năm 2013.

Thắt lưng bện

Thắt lưng luôn là một phần của thời trang golf. Năm nay, làng golf thế giới đang rất ưu ái loại dây thắt lưng kiểu bện.

Thắt lưng bện của Adidas

Thắt lưng bện của Adidas

Dưới đây là một ví dụ về dây thắt lưng bện đang rất phổ biến trong thời trang golf. Nó được thiết kế bởi Adidas.

Váy Golf

Váy golf Performance Jersey

Váy golf Performance Jersey

Về phía phụ nữ thời trang golf vào năm 2020, bạn sẽ nhận thấy nhiều người chơi nữ mặc váy golf hơn trong các giải đấu. Váy có tác dụng tốt vì trọng lượng nhẹ, giữ cho bạn mát mẻ và có thể bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời. Váy golf có độ dài phù hợp với sân gôn.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT