Thứ 3, 23/04/2024 11:34 GMT +7
Dòng sự kiện:

Rickie Fowler gây sốt với trang phục độc đáo tại Sentry TOC

10:51 - 06/01/2020

(GolfViet) - Nổi tiếng trên sân cỏ là một tay golf tài năng, style ăn mặc bắt mắt và phá cách cũng giúp cho Rickie Fowler luôn cuốn hút trước đông đảo fan hâm mộ.

Xuất hiện tại giải Sentry Tournament of Champions, golfer Rickie Fowler khiến nhiều người phải trầm trồ vì phong cách thời trang ấn tượng của mình.

Rickie Fowler1
Rickie Fowler5
Rickie Fowler6
Empty
Empty
Rickie Fowler8
Rickie Fowler7

Anh mặc một chiếc áo sơ mi cổ đứng button-up kiểu cách Hawaii. Trang phục độc đáo nằm trong bộ sưu tập mới của Puma - hãng thể thao anh đại diện hình ảnh nhiều năm qua. Bộ sư tập có tên là Island Time, lấy cảm hứng từ những cánh rừng nhiệt đới ở quần đảo đẹp như thiên đường này.

“Hiện Rickie đã được công nhận trong làng golf cho gu thời trang tự tin, phong cách và chất ngầu kể cả trên sân lẫn ngoài sân. Cậu ấy đã gắn bó với Puma kể từ ngày lên chuyên nghiệp, và mặc dù phong độ chơi ngày một trưởng thành qua các năm, thì cậu ấy vẫn là người đặt xu hướng trong thời trang và phong cách, điều đó đem lại niềm vui cho chúng tôi khi thiết kế phụ kiện và giày dép cho cậu ấy”, Grant Knudson, Giám đốc của Footwear & Accessories for Puma Golf phát biểu.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT