Thứ 7, 27/04/2024 08:00 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Rickie Fowler trở lại sân Augusta National sau thất bại năm 2018

12:19 - 13/04/2019

Cách đây gần đúng 1 năm, Rickie Fowler đã ngậm ngùi nhận ngôi Á quân trong tiếc nuối. Đến với Masters 2019, một lần nữa Fowler lại được đặt nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ.

Tính tới nay, nam golfer 30 tuổi - Rickie Fowler vẫn chưa có danh hiệu major nào trong sự nghiệp. Đây được xem là một điều kỳ lạ bởi với 5 danh hiệu PGA Tour cùng 2 chức vô địch European Tour, anh vốn được đánh giá là một trong những golfer hàng đầu thế giới.

Tại Masters 2019, một lần nữa người hâm mộ lại đặt kỳ vọng vào Fowler, rằng golfer người Mỹ sẽ phát huy được hết khả năng của mình.

rickie 2

“Đối với tôi, sân Augusta National là một nơi thật hoàn hảo. Tại đây, bạn có thể thỏa trí tưởng tượng, nhất là khi putt trên các vùng green. Thật thú vị khi thấy được sự khác biệt của các cú đánh và chơi trên địa hình phức tạp tại đây. Lúc này tôi đang sẵn sàng hơn bao giờ hết”, Fowler chia sẻ.

Để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng này, golfer sinh ra ở California đã có màn chuẩn bị khá tốt từ đầu mùa giải đến nay khi có được một chiến thắng ở Waste Management Phoenix Open.

rickie

Tại vòng 1 The Master 2019, Fowler đã có màn trình diễn khá tốt. Anh chỉ mất 70 (-2) gậy, hiện đang xếp ở vị trí thứ 11.

Vẫn còn quá sớm để dự đoán được liệu Fowler có phá dớp không thắng ở major trong nhiều năm vừa qua hay không. Tuy nhiên, danh hiệu ở Phoenix hồi đầu năm đã phần nào giúp anh có thêm sự tự tin và thi đấu tốt hơn.

Theo Trung Quân/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT