Thứ 7, 27/04/2024 07:14 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Arie Irawan qua đời đột ngột tại Trung Quốc

13:43 - 08/04/2019

Golfer chuyên nghiệp người Malaysia được phát hiện đã qua đời tại khách sạn Sheraton Sanya Resort vào sáng 7/4, địa điểm mà anh lưu trú trong thời gian tham dự giải Sanya Championship – một sự kiện thuộc hệ thống thi đấu chuyên nghiệp của Trung Quốc - PGA Tour China Series.

Sanya Championship diễn ra tại sân golf Yalong Bay Golf Club, thành phố Sanya, tỉnh đảo Hải Nam, Trung Quốc. Tại giải đấu này Arie Irawan đã không vượt qua được vòng Cắt loại, tuy nhiên anh vẫn lưu trú tại khách sạn trên để theo dõi và ủng hộ các bạn của mình.

Trước tin buồn này, BTC giải đấu đã quyết định hủy vòng đấu cuối cùng đồng thời gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến với gia đình Arie Irawan. 

Với quyết định trên của BTC, do đó golfer người Mỹ  American Trevor Sluman đã trở thành nhà vô địch giải sau khi anh đứng đầu BXH trước vòng đấu cuối cùng. 

Arie Irawan

Sinh ra tại Kuala Lumpur, Malaysia, Irawan bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2013, sau đó anh thi đấu đồng thời tại các hệ thống golf chuyên nghiệp trong khu vực như: Asian Tour, Asian Developmental Tour, PGA Tour of Australasia và từ mùa giải 2016, anh bắt đầu thi đấu tại PGA Tour Series-China.

Là một trong những tài năng trẻ của golf Malaysia, khi còn ở tuổi thiếu niên Irawan đã được đại học Tulsa tại Mỹ cấp học bổng golf và sau đó sang Mỹ du học và thi đấu golf. Anh tốt nghiệp đại học với tấm bằng kỹ sư ngành Quản lý hệ thống thông tin. 

Trong 7 năm thi đấu chuyên nghiệp, Irawan đã có 2 danh hiệu tại Developmental Tour events. Vị trí hiện tại của anh trên BXH thế giới là 1366. 

Theo Quỳnh Như/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT