Thứ 5, 09/05/2024 01:57 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sắp diễn ra giải trẻ FLC Hà Nội Junior Golf Tour 2019

10:15 - 03/04/2019

Ngày 02/4, tại Sầm Sơn – Thanh Hoá, Trung tâm HL&TĐ TDTT Hà Nội phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Du thuyền & sân Golf FLC Biscom (FLC Biscom) tổ chức họp báo để công bố thông tin về hệ thông giải golf FLC Hanoi Junion Golf Tour 2019.

Tiếp nối thành công của năm 2018, hệ thống giải trẻ năm mùa giải 2019 sẽ bao gồm 07 sự kiện. Mỗi sự kiện được tổ chức trong 2 ngày, thi đấu 36 hố. Địa điểm tổ chức hệ thống giải đấu là 2 sân golf FLC Sầm Sơn và FLC Hạ Long. 

flc junior

Trong đó, giải đấu đầu tiên sẽ được diễn ra từ ngày 06-07/04/2019 tại sân FLC Ha Long Golf Club (Hạ Long, Quảng Ninh) với sự góp mặt của hơn gần 100 golfer nhí trên toàn quốc.

Các golfer nhí sẽ thi đấu trên thể thức tính gậy (stroke play). Hệ thống tính điểm sẽ được áp dụng nhằm theo dõi quá trình phát triển của mỗi golfer nhí xuyên suốt mùa giải. Mỗi giải đấu 5 em đứng đầu bảng (Nam và Nữ riêng) sẽ được cộng 10, 8, 6, 4, 2 điểm lần lượt theo thứ hạng Nhất, Nhì, Ba, Tư, Năm. Ngoài việc có được điểm thưởng qua mỗi giải đấu, các em có thể được thưởng thêm hoặc phạt điểm tùy theo tinh thần và thái độ thi đấu.

Mỗi giải đấu, giải thưởng sẽ gồm Huy chương Vàng - Bạc - Đồng và quà tặng dành cho 6 bảng Gross (3 nam – 3 nữ). Và điều đặc biệt, cuối mùa giải ban tổ chức sẽ dựa theo bảng tổng sắp điểm để xem xét tuyển vào đội tuyển golf trẻ Hà Nội. Đây sẽ là một động lực rất lớn để khích lệ tinh thần thi đấu fairplay của tất cả các em nhỏ tham dự. Kết quả thi đấu sẽ được công bố ngay sau mỗi giải.

Junior Golf Tour

Cách nay tròn 1 năm, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội đã cho ra đời hệ thống giải golf trẻ "Hanoi Junior Golf Tour" và nhận được sự hưởng ứng đông đảo của các golfer trẻ cả nước, trong đó có tập đoàn FLC.

Từ đó đến nay, giải đấu đã trở thành tiền đề cho sự phát triển golf trẻ của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Thông qua hệ thống giải này, nhiều golfer trẻ tiềm năng đã được phát hiện, đào tạo để trở thành những gương mặt xuất sắc của làng golf Việt Nam

Theo Minh Tú/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT