Thứ 3, 16/04/2024 04:58 GMT +7
Dòng sự kiện:

“Bỏ túi” kinh nghiệm chọn trang phục golf mùa hè hot nhất

15:50 - 14/04/2021

(GolfViet) - Golf có những quy định khắt khe về trang phục ra sân khi thi đấu hay tập luyện. Tuy nhiên, khi chọn trang phục chơi golf vào mùa hè, ngoài việc lựa chọn trang đúng quy tắc, các golfer cũng cần chọn chất liệu quần áo phù hợp để thoải mái di chuyển trên sân giữa trời nắng.

Bài liên quan

Sân golf là không gian mở, do đó các golfer cần phải giữ cho cơ thể mát mẻ hơn, tránh tác động xấu của tia tử ngoại. Để làm được điều đó, golfer nên lựa chọn cho mình áo ngắn tay, có cổ, có chất liệu mềm mại thấm hút mồ hôi tốt và theo thêm xà cạp để tránh nắng. Nếu tiết trời quá nắng, nên đội mũ vành rộng kết hợp với kính golf, dù…

Empty

Đối với quần golf, các bạn nên chọn quần dài thông dụng bằng vải kaki kết hợp với dây thắt lưng phù hợp. Điều này sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho trang phục cũng như đẳng cấp của người chơi golf.

PXG mới cho ra mắt bộ sưu tập trang phục golf với tông màu chủ đạo là đen và trắng

PXG mới cho ra mắt bộ sưu tập trang phục golf với tông màu chủ đạo là đen và trắng

Còn với phái nữ, năm 2020 là năm có sự thay đổi về phom dáng. Những chiếc quần golf ống rộng trải qua thiết kế mới đã trở nên gọn gàng hơn, ôm vừa đủ. Điều này giúp các bóng hồng luôn chỉn chu nhưng cũng tôn lên những đường cong quyến rũ.

Hiện nay các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma…luôn cập nhật những mẫu quần áo golf hợp mùa và thời thượng nhất. Tùy theo sở thích mà mỗi golfer có thể lựa chọn cho mình những kiểu dáng cũng như màu sắc phù hợp

Xu hướng màu sắc trang phục golf trong năm 2020 là xanh, xám và đen. Tuy nhiên, các golfer cũng có thể chọn gam màu nổi bật như đỏ, cam…phối cùng những hoạt tiết lớn, logo thương hiệu để phong cách thời trang sân golf của mình thêm sinh động.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT