Thứ 5, 18/04/2024 07:55 GMT +7
Dòng sự kiện:

Khởi động mùa hè với Montgomerie Links Masters 2020

15:39 - 18/05/2020

(GolfViet) - Sau một thời gian hoãn giải thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh, giải golf đầu tiên trong năm của sân golf Montgomerie sẽ chính thức trở lại vào tháng 6 tới.

Bài liên quan

Theo kế hoạch ban đầu, Montgomerie Links Masters 2020 dự kiến được tổ chức một tuần trước thời điểm khởi tranh của The Masters tại Augusta National. Tuy nhiên, trước những thay đổi do Covid-19 mang lại, sự kiện mà Tiger Woods đang là đương kim vô địch đã chuyển sang tháng 11, còn “phiên bản Việt” tại sân Montgomerie Links Vietnam lùi tới tháng 6.

Khoi-dong-mua-he-voi-Montgomerie-Links-Masters

Giải thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net. Các golfer tham dự sẽ được chia thành 6 bảng dựa trên Handicap: Bảng A (00-16), bảng B (17-25), bảng C (26-34), bảng Nữ, bảng Khách mời và bảng Callaway (dành cho hội viên và khách mời không có điểm chấp chính thức). Nếu golf thủ có nhiều điểm chấp chính thức được quản lý bởi các CLB khác nhau, HDC thấp nhất sẽ được sử dụng làm căn cứ phân bảng đấu.

Golfer tham gia giải golf đánh dấu chặng đường 10 năm hoạt động của sân hồi tháng 10 năm ngoái

Golfer tham gia giải golf đánh dấu chặng đường 10 năm hoạt động của sân hồi tháng 10 năm ngoái

Mỗi bảng sẽ chọn ra hai golfer có thành tích xuất sắc nhất để trao giải Nhất, Nhì. Riêng giải Best Gross – Masters Champions được trao cho hội viên đạt số gậy thấp nhất trên sân Montgomerie Links Vietnam. Ngoài ra, giải đấu còn nhiều phần thưởng Hole in One giá trị đặt tại các hố 2, 5 và 11; giải thưởng kỹ thuật Nearest the pin hoặc Longest Drive. 

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT