Thứ 3, 23/04/2024 12:02 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bamboo Airways Summer 2020: HIO hàng chục tỷ đồng chờ đón các golfer

09:53 - 06/05/2020

(GolfViet) - Sau một khoảng thời gian tạm ngưng vì dịch bệnh, các golfer có cơ hội trở lại với đường đua “săn” Hole in One 16 xe hơi hạng sang tại giải golf diễn ra trên sân FLC Golf Links Sam Son.

Bài liên quan

Khởi tranh từ ngày 20 – 24/5, Bamboo Airways Summer 2020 là giải golf do Hãng hàng không Bamboo Airways và FLC Biscom phối hợp tổ chức nhằm mang đến cho khách hàng, đối tác một sân chơi thể thao hấp dẫn. Trong 5 ngày thi đấu, giải dự kiến thu hút nhiều golfer trong nước tham gia tranh tài, chinh phục giải thưởng Hole in One hấp dẫn hàng chục tỷ đồng – vốn được coi là “đặc sản” của các giải golf từ Tập đoàn FLC.  

Tiếp nối thành công từ các giải đấu quy mô lớn do hãng hàng không Bamboo Airways tổ chức trước đây, Bamboo Airways Summer 2020 hứa hẹn là một giải đấu quy mô, hấp dẫn, đặc biệt là vô cùng an toàn với công tác đảm bảo phòng chống dịch bệnh nghiêm ngặt để mang đến một sân chơi an toàn dành riêng các golfer thời điểm này.

Bamboo-Airways-Summer-2020-HIO-hang-chuc-ty-dong-cho-don-cac-golfer

Và thêm một lần nữa, golfer sẽ được trải nghiệm sân golf FLC Golf Links Sam Son 18 hố dạng links tiêu chuẩn quốc tế do công ty Nicklaus Design hàng đầu của Mỹ thiết kế. FLC Golf Links Sam Son sở hữu vẻ đẹp độc đáo với địa hình sân đa dạng, cảnh quan sân golf hài hòa với thiên nhiên xung quanh. Vị trí sân ngay sát biển tạo nên hướng và tốc độ gió khó đoán định. Các fairway uốn lượn và điều kiện chơi đặc thù của sân dạng links tạo nên những vòng golf đầy thách thức nhưng cũng rất thú vị, trở thành điểm hẹn golf mùa hè hấp dẫn bậc nhất cho các golfer cùng Bamboo Airways Summer 2020.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT