Thứ 3, 23/04/2024 01:02 GMT +7
Dòng sự kiện:

Trao tay 4 xe Mercedes gần 10 tỷ đồng cho golfer ghi HIO tại giải golf Bamboo Airways 18 Tournament

19:34 - 09/01/2020

(GolfViet) - Chiều ngày 9/1, Tập đoàn FLC chính thức bàn giao 4 chiếc xe ô tô Mercedes có tổng giá trị gần 10 tỷ đồng cho ông Trần Huy Cương – Golfer sở hữu cú đánh HIO ấn tượng trong khuôn khổ giải Bamboo Airways 18 Tournament diễn ra vào cuối năm 2019 vừa qua.

Bài liên quan

Sự kiện có sự tham dự của Ban lãnh đạo Công ty FLC Biscom, đại diện Ban lãnh đạo hãng hàng không Bamboo Airways (hai đơn vị tổ chức giải), golfer Trần Huy Cương và gia đình.

Bà Trần Thị My Lan, Phó TGĐ Hãng hàng không Bamboo Airways bàn giao xe cho golfer Huy Cương

Bà Trần Thị My Lan, Phó TGĐ Hãng hàng không Bamboo Airways bàn giao xe cho golfer Huy Cương

Trao-tay-4-xe-Mercedes-10-ty-dong-cho-golfer-trung-giai-Hole-in-One-Bamboo-Airways-18-Tournament (10)

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Đỗ Việt Hùng nhấn mạnh: “Bamboo Airways 18 Tournament là giải golf chào mừng sinh nhật tuổi 18 của Tập đoàn FLC. Do vậy, niềm vui lại càng nhân lên khi có golfer ghi Hole in One ngay trên sân FLC Golf Links Sam Son. Chúng tôi hy vọng giải thưởng này sẽ tiếp thêm động lực và cảm hứng để các golfer đạt thêm nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa tại các giải đấu do Tập đoàn FLC phối hợp với FLC Biscom tổ chức”.

Ông Đỗ Việt Hùng, Tổng Giám đốc FLC Biscom

Ông Đỗ Việt Hùng, Tổng Giám đốc FLC Biscom

Vị Tổng Giám đốc FLC Biscom còn cho biết trong thời gian tới, FLC sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều sân golf tiêu chuẩn quốc tế và tổ chức thêm nhiều giải golf quy mô lớn nhằm thúc đẩy phong trào golf Việt, đưa Việt Nam trở thành một điểm đến golf hấp dẫn hàng đầu khu vực.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân tại khu vực tòa nhà Bamboo Airways Tower

Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân tại khu vực tòa nhà Bamboo Airways Tower

Cũng góp mặt tại Lễ bàn giao để chia sẻ niềm vui với golfer Trần Huy Cương là ba golf thủ trong flight “thần thánh” ngày 25/11: Đặng Xuân Hưởng, Nguyễn Đình Lân và Phan Anh Tú.

Empty

Golfer Đặng Xuân Hưởng bày tỏ: “Không chỉ là những golfer cùng fight thi đấu mà ở bên ngoài sân golf, chúng tôi đều là những người bạn thân thiết. Khi anh Cương đạt được thành tích HIO, chúng tôi rất vui và có cảm xúc như người trúng giải vậy!”

Ngoài 4 chiếc xe Mercedes, trước đó, golfer Trần Huy Cương cũng nhận được 500 triệu đồng tiền mặt từ nhà tài trợ Sen Vàng, voucher khám chữa bệnh 200 triệu đồng của bệnh viện Hà Thành, vé máy bay 1 năm hạng Eco các chặng bay nội địa do Bamboo Airways khai thác, 1 bộ gậy của Nason Golf,...

Sau Bamboo Airways 18 Tournament, giải golf Bamboo Spring - Chuyến bay mùa xuân sẽ là sự kiện mở màn cho các giải đấu lớn của Tập đoàn FLC trong năm 2020.

Khởi tranh từ 10 - 16/2 tại sân FLC Golf Links Sam Son, Bamboo Spring có bộ giải thưởng HIO ấn tượng gồm 16 xe hơi hạng sang, 4 biệt thự cao cấp Galaxy Park cùng nhiều phần quà giá trị. Giải dự kiến thu hút gần 2000 golfer trong nước và quốc tế.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT