Thứ 5, 28/03/2024 07:04 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hệ thống FLC Golf Course – Điểm đến an toàn với nhiều giải pháp phòng chống dịch đồng bộ

11:27 - 18/03/2020

(GolfViet) - Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Công ty TNHH Đầu tư Du thuyền – Sân golf FLC Biscom đã triển khai nhiều biện pháp đồng bộ trên toàn bộ hệ thống sân để đảm bảo phòng chống dịch hiệu quả và an toàn.

Bài liên quan

Sau khi khởi phát tại Vũ Hán, Trung Quốc vào tháng 12/2019, dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) đã lan tới nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam.

Ngay khi xuất hiện những thông tin đầu tiên về dịch, FLC Biscom đã lập tức triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo hướng dẫn của Bộ Y tế: Thành lập tiểu ban phòng chống dịch tại các sân, phun khử trùng toàn bộ khuôn viên, chuẩn bị các thiết bị dụng cụ, khẩu trang, nước rửa tay, tuân thủ mọi biện pháp phòng chống dịch nhằm đảm bảo an toàn cho các golfer đến sân thuộc hệ thống của Tập đoàn FLC.

Phun khử trùng toàn bộ khuôn viên trở thành việc làm hàng ngày tại các sân golf FLC

Phun khử trùng toàn bộ khuôn viên trở thành việc làm hàng ngày tại các sân golf FLC

Với những diễn biến mới nhất từ dịch bệnh và cân nhắc về sự an toàn của khách hàng và nhân viên, FLC Biscom đã ra thông báo dừng nhận booking golf của khách hàng, đối tác đến từ quốc gia đang có dịch Covid-19 bùng phát. Tất các khách hàng đến sân đều phải xuất trình hộ chiếu đủ điều kiện không xuất cảnh hoặc đã nhập cảnh trong vòng 15 ngày. Thực hiện đo thân nhiệt, khai báo y tế, đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi ra sân. Tất cả nhân viên, caddie tại sân golf cũng thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng dịch.

Các biện pháp phòng chống dịch bệnh kịp thời nói trên đã giúp hệ thống FLC Golf Course trở thành điểm đến an toàn hàng đầu dành cho cho các golfer hiện nay.

Quang cảnh tuyệt đẹp ngày nắng tại FLC Golf Links Quy Nhon

Quang cảnh tuyệt đẹp ngày nắng tại FLC Golf Links Quy Nhon

Không chỉ hệ thống sân golf, nhiều giải pháp đồng bộ cũng đang được Tập đoàn FLC chủ động triển khai trên toàn hệ thống để chung tay cùng cộng đồng trong thời điểm đặc biệt này như: Hỗ trợ 5 tỷ đồng tiền mặt cho công tác phòng chống dịch Covid-19 của Bộ Y Tế; điều chỉnh linh hoạt chế độ làm việc cho CBNV để hạn chế tiếp xúc ở mức thấp nhất; đưa ra chính sách hỗ trợ đặc biệt về giá cước đối với các đối tác có nhu cầu vận chuyển vật tư, trang thiết bị y tế phục vụ mục đích nhân đạo trên các chặng bay nội địa của hãng Bamboo Airways hay nghiên cứu và giới thiệu các sản phẩm du lịch có chi phí tối ưu để sẵn sàng chung tay cùng địa phương trong việc gia tăng sự hấp dẫn cho các thị trường du lịch trọng điểm ngay sau khi dịch bệnh bình ổn….

Thương hiệu FLC Golf Course được quản lý và điều hành bởi FLC Biscom – đơn vị quản lý vận hành sân golf uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với phương châm “Mỗi hố golf là một kiệt tác”, FLC Golf Course được biết đến với những sân golf lừng danh như FLC Golf Links Quy Nhon, FLC Golf Club Ha Long, FLC Golf Links Sam Son, FLC Golf Links Quang Binh. Được tư vấn và thiết kế bởi những đơn vị uy tín hàng đầu thế giới, các sân golf này đã và đang là điểm đến thu hút của các giải golf quy mô cũng như giới golfer trong và ngoài nước.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT