Thứ 5, 18/04/2024 07:35 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải golf của Tập đoàn FLC vào danh sách sự kiện thể thao tháng 3 bị hoãn

10:30 - 12/03/2020

(GolfViet) - Nhằm tăng cường phòng chống dịch Covid-19 và đảm bảo sự an toàn cho golfer, đội ngũ nhân viên và các khách mời tham dự, BTC FLC GAB Tournament 2020 đã ra quyết định lùi lại giải đấu lần đầu tiên được tổ chức này.

Bài liên quan

Theo kế hoạch ban đầu, FLC GAB Tournament 2020 sẽ quy tụ gần 1000 tay golf tham gia tranh tài trong ba ngày, từ 26 – 29/3 tại sân FLC Golf Links Quy Nhon, cụ thể là sân Ocean. Với cơ cấu giải thưởng Hole ine One trị giá hàng chục tỷ đồng, bao gồm 16 xe hơi hạng sang, thẻ golf 35 các sân thuộc hệ thống FLC Biscom, phần quà từ nhà tài trợ,... giải chính là một trong những sự kiện thể thao trong nước hấp dẫn dành cho golf thủ Việt.

Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp và khó lường của dịch Covid-19 với thêm nhiều ca nhiễm mới, BTC đã tạm hoãn công tác tổ chức giải. Thời gian tổ chức lại giải đấu sẽ được quyết định dựa trên tình hình thực tế và công tác phòng chống dịch bệnh. BTC sẽ tiến hoành hoàn lại chi phí tham gia giải với các khách hàng đã hoàn tất thủ tục tài chính tham dự.

Giai-golf-FLC-GAB-Tournament-vao-danh-sach-hoan (1)

Hiện FLC Golf Links Quy Nhon nói riêng, hệ thống sân của FLC Biscom nói chung vẫn tích cực chủ động thực hiện các biện pháp an toàn theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Đặc biệt từ ngày 8/3, sân áp dụng kiểm tra bắt buộc hộ chiếu của tất cả khách hàng, kể cả khách Việt Nam để đảm bảo không xuất cảnh/nhập cảnh tối thiểu trong 15 ngày (tính theo thời điểm checkin tại sân).

Công tác phun khử trùng tại sân (Ảnh: FLC Biscom)

Công tác phun khử trùng tại sân (Ảnh: FLC Biscom)

Một số sự kiện golf trong tháng 3 đã bị hoãn do lo ngại về Covid-19 và thực hiện theo chỉ đạo công văn số 288 của Tổng cục Thể dục Thể thao: 

- Giải golf Duyên dáng mùa Xuân, Ladies & Beauty Golf Club (dự kiến 4/3 tại Tan Son Nhat Golf Course)

- Lễ trao giải Vietnam Golf Awards (dự kiến 11/3 tại Hà Nội)

- Giải Vô địch CLB 12 Con Giáp (từ 12/3 sang 19/5 tại Sky Lake Resort & Golf Club)

- Giải Vô địch các CLB Golf Toàn quốc (dự kiến 26 - 29/3 tại FLC Golf Links Sam Son) 

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT