Thứ 4, 24/04/2024 06:29 GMT +7
Dòng sự kiện:

Việt Nam tiếp tục hoãn tổ chức các giải đấu trong tháng 3

15:14 - 10/03/2020

(GolfViet) - Ngày 9/3, Tổng cục TDTT đã ra công văn hỏa tốc số 288 nhằm tăng cường các hoạt động phòng chống dịch Covid-19. Theo đó, toàn bộ các giải đấu thể thao được lên kế hoạch trong tháng 3 sẽ bị hoãn lại.

Bài liên quan

Trong thời gian qua, tình hình dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Covid-19 tiếp tục có diễn biến phức tạp, khó lường với nhiều ca dương tính được phát hiện tại Việt Nam. Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại cơ quan Tổng cục TDTT cũng như tại các đơn vị trực thuộc, Tổng cục TDTT yêu cầu thủ trưởng các Vụ, đơn vị tập trung triển khai một số việc nhằm tăng cường các hoạt động phòng chống dịch Covid-19.

Viet-Nam-tiep-tuc-tam-hoan-cac-giai-golf-trong-thang-3

Tương tự như công văn số 102 được ban hành ngày 3/2 trước đó, Tổng cục Thể dục Thể thao tiếp tục nhấn mạnh việc tạm dừng hoặc lùi thời gian tổ chức các lớp tập huấn, các giải thể thao trong hệ thống thi đấu quốc gia trong tháng 3 năm 2020. Hủy kế hoạch cử các đội tuyển, đội tuyển trẻ thể thao quốc gia đi tập huấn, thi đấu nước ngoài và các đoàn cán bộ đi công tác nước ngoài cho tới hết Quý I năm 2020.

- Đối với các giải đấu đang được tổ chức, đề nghị đơn vị tổ chức giải phải thường xuyên báo cáo, xin ý kiến của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của địa phương đăng cai. Đồng thời thực hiện nghiêm các biện pháp hạn chế khán giả và các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

- Tổng cục TDTT cũng yêu cầu các đơn vị tăng cường dọn dẹp vệ sinh, tổ chức phun thuốc diệt khuẩn, cấp phát khẩu trang cho người lao động và trang bị nước rửa tay diệt khuẩn tại các khu vực công cộng…

Thực hiện chỉ đạo của công văn 288/TCTDTT-VP, Hiệp hội Golf Việt Nam ngay sau đó đã ra thông báo tạm hoãn vô thời hạn đối với Giải Vô địch các CLB Golf Toàn quốc, sự kiện mở màn mùa giải Vô địch Nghiệp dư Quốc gia 2020 dự kiến khởi tranh từ 26 - 29/3 tại FLC Golf Links Sam Son. 

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT